Viên uống Omega 3 Nga 3 6 9 Mirrolla có tốt không?

31-08-2020, 4:37 pm 6958

Omega 3 Nga hỗ trợ tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu, phòng ngừa đột quỵ, làm giảm đau xương khớp...Nhiều công dung như vậy nhưng giá của Omega 3 Nga thấp hơn các sản phẩm có cùng công dụng. Như vậy, viên uống 3 6 9 Mirrolla có tốt không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Thương hiệu Omega 3 Nga 3 6 9 Mirrolla.

Là thương hiệu sản xuất viên uống dầu cá Omega 3 Nga và còn nhiều thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe hơn thế. Như vậy, thương hiệu Mirrola có hành trình phát triển như nào ở xứ sở Bạch Dương.

Với hơn 15 năm Mirrolla nghiên cứu và sản xuất đã phát triển và sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm chức năng cho trẻ em, các sản phẩm về họng và mũi, cũng như mỹ phẩm sức khỏe cho trẻ em và người lớn nổi tiếng ở toàn nước Nga.

Những sản phẩm của công ty đều được kết hợp những nguyên liệu của thiên nhiên với phương pháp tiếp cận khoa học.

Họ tạo ra các phòng thí nghiệm sản xuất hiện đại tại Mirroll Kuzmanovic, nằm gần St.Petersburg. Thành quả của phòng nghiên cứu tạo ra

- 1000 SKU

- 50.000.000 sản phẩm sản xuất mỗi năm.

Thành phần Omega 3 Nga 3 6 9 Mirrolla.

thanh-phan-omega-3-nga-Mirrola

Dầu hạt lanh chưa tinh chế.

Dầu cá biển.

Dầu ngô chưa tinh chế.

Thành phần lớp vỏ: gelatin thực phẩm, E422, E330, hỗn hợp tocopherol, nước uống tinh khiết.

Thành phần chính là 2 axit EPA (axit eicosapentaenoic) và DHA (axit docosahexaenoic).

Omega-3 PUFA, Omega-6 PUFA (axit linoleic).

Omega 3 Nga 3 6 9 Mirrolla với sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại:, Omega-9 Omega-3 PUFA, Omega-6 PUFA (axit linoleic). mang lại tác dụng toàn diện giúp cơ thể bổ sung các nguồn chất dinh dưỡng đa dạng, thiết yếu cho não bộ và tim mạch.


Viên uống Omega 3 Nga 3 6 9 Mirrolla có tốt không?

Công dụng của viên uống Omega 3 Nga:

Sự kết hợp các thành phần Omega 3, Omega 6, Omega 9 với tỷ lệ thành phần hoàn hảo giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn sản phẩm này. 3 loại Omega này đều là acid béo tốt đa nối đôi, không bão hòa. Omega 3 và 6 là acid béo mà cơ thể không tự tổng hợp được mà cần phải bổ sung từ các thực phẩm và viên uống bên ngoài. Còn Omega 9 là acid béo mà cơ thể hoàn toàn có thể tự tổng hợp được.

Công dụng của Omega 3 Nga 3 6 9 Mirrola đã được công bố qua những thí nghiệm Y khoa là:

Bổ sung đều đặn sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Omega 3 Nga còn giúp ổn định nhịp tim, giảm triglyceride, hỗ trợ tuần hoàn, phòng ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch,…

cong-dung-omega-3-nga-Mirrola

Bổ sung đúng liều lượng nguy cơ mắc phải những tật khúc xạ mắt như cận thị, loạn thị ở tuổi đang còn đi học. Omega 3 Nga 3 6 9 còn giúp bảo vệ võng mạc, ngăn ngừa chứng thoái hóa điểm vàng ở người già.

Trẻ em trên 14 tuổi được bổ sung Omega 3 6 9 sẽ giúp trẻ thông minh hơn. Tăng chỉ số IQ, tăng khả năng tập trung, tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

Bổ sung Omega 3 Nga như thế nào là tốt?

Với Omega 3 Nga Mirrola được khuyến cáo là sử dụng cho người lớn và trẻ em trên 14 tuổi.

Với phụ nữ mang thai và cho con bú thì bạn nên tham khảo ý kiến trước khi bổ sung.

Lưu ý bổ sung với một số thành phần của Omega 3 Nga 3 6 9 Mirrola.

Liều lượng khuyến cáo: 1 viên mỗi ngày.

Đậy nắp chặt sau khi mở lọ Omega  Mirrola.

Khuyến cáo sử dụng Omega 3 Nga Mirrola là sử dụng buổi sáng ngay sau bữa ăn. Đây là thời điểm chất béo này có khả năng hấp thụ tốt nhất.

Một lưu ý khi bổ sung Omega 3 Nga Mirrola nữa là tùy theo thể trạng gầy/ béo mà bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ về việc tăng liều lượng bổ sung Omega 3. Sản phẩm giá phải chăng mà rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, chính vì vậy bạn nên tham khảo địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng và đạt kết quả sử dụng tốt nhất

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto