Trẻ nhẹ cân uống sữa similac có tăng cân không?

29-07-2020, 11:15 am 10756

Sữa similac có tăng cân không? là câu hỏi của nhiều mẹ có bé cân nặng nhẹ muốn thay đổi sữa cho con. Trong thành phần của Similac có những chất gì giúp bé tăng cân tốt, sữa Simlac có gây táo bón cho trẻ không. Và những nguyên nhân gây táo bón ở trẻ sơ sinh mà mẹ nên biết.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Similac của Abbott.

sua-similac-có-tang-can-khong

Trong thành phần sữa Similac đều có 3 chất chính: chất béo – chất đạm – bột đường là nguồn dinh dưỡng cho cho sự phát triển hệ cơ, cung cấp năng lượng cho cơ thể.
Hàm lượng chất đạm cao và giàu năng lượng giúp bé được cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể bé phát triển tốt.

Thành phần trong sữa Similac chứa nhiều đạm và năng lượng là hai yếu tố quan trọng quyết định đến cân nặng của trẻ. Vì vậy mà các mẹ thường đặt câu hỏi là sữa similac có tăng cân không?

Thành phần Nucleotit giúp cơ thể tạo kháng thể cho bé một cơ thể khỏe mạnh, khi đó bé cũng có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn và phát triển đều.

Hàm lượng lợi khuẩn Probiotics có vai trò nuôi dưỡng lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa nhờ đó hệ tiêu hóa sẽ khỏe mạnh và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt.

Hơn nữa, trong thành phần của sữa Similac còn chứa dưỡng chất ARA và DHA quan trọng trong quá trình phát triển trí não thông minh và thị giác ngời sáng của trẻ.

Ngoài ra trong sữa Similac còn có 29 thành phần dinh dưỡng quan trọng như trong sữa mẹ là: Magie, phốt pho, sắt, kẽm, canxi…còn có sự xuất hiện của các vitamin thiết yếu cho phát triển cơ thể như Vitamin A, C, D, nhóm B… tất cả tạo nên hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Như vậy trong thành phần của sữa ngoài có tác dụng như các mẹ hay đặt câu hỏi là sữa similac có tăng cân không? thì sữa Similac còn chứa các vitamin thiết yếu giúp bé có sức khỏe tốt để phát triển toàn diện.

>> Đọc thêm: Sữa dành cho bé biếng ăn chậm tăng cân

Sữa similac có tăng cân không gây táo bón hay không?

Những nguyên nhân gây táo bón ở trẻ.

Trẻ bú không đủ: khiến cơ thể trẻ bị mất nước. Với trẻ sơ sinh từ 1 đến 6 tháng tuổi việc trẻ bú không đủ lượng sữa cần thiết cho cơ thể sẽ gây thiếu nước và gây táo bón.Đặc biệt với những trẻ bú cả sữa mẹ và sữa công thức. Cách cầm bình và cách cho ti cũng là yếu tố quan trọng cho giúp bé yêu không bị đầy hơi.

Táo bón do bệnh lý: Việc em bé bị táo bón có thể là do bệnh lý xuất phát từ chính cơ thể của bé.

Thành phần trong sữa công thức dễ bị táo bón: Với những bé chỉ bú mẹ rất hiếm khi bị táo bón do trẻ có khả năng tiêu hóa gần như hoàn toàn thức ăn.

thanh-phan-dinh-duong-sua-similac-có-tang-can-khong

Trẻ uống sữa Similac có gây táo bón không?

Nhiều tin đồn rằng, các bé uống sữa Similac có gây táo bón nhẹ cho trẻ.

Theo khẳng định của các chuyên gia dinh dưỡng của công ty Abbott thì sữa Similac đã được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng về thành phần cũng như những hiệu quả dinh dưỡng mà nó đem lại.

Đặc biệt trong thành phần có chứa hệ Prebiotics hệ lợi khuẩn giúp bé hấp thụ dễ dàng các chất, giảm các hiện tượng táo bón cho bé.

Một số bé uống sữa Similac có hiện tượng táo bón bởi trong hàm lượng sữa có chứa nhiều dưỡng chất nên cơ địa của trẻ không hấp thụ được hết gây ra táo bón.

Một số bé mới sinh không được bú sữa mẹ thì hệ tiêu hóa của trẻ cũng bị ảnh hưởng nên khi hấp thụ những chất dinh dưỡng sẽ bị hạn chế.

Trẻ uống sữa similac có tăng cân không? có gây táo bón hay không? Mẹ đã có câu trả lời rồi đúng không nào.

>>> Xem thêm: Sữa nan có tăng cân không?

sua-similac-có-tang-can-khong-gay-tao-bon-khong

Vì vậy, khi bắt gặp bé gặp hiện tượng bị táo bón, mẹ nên tìm hiểu nhiều nguyên nhân khác ngoài những nguyên nhân từ sữa. Để mẹ có phương pháp khắc phục cho phù hợp.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto