Sữa aptamil Anh Quốc có mấy loại?

20-01-2020, 5:39 pm 1123

Sữa aptamil Anh Quốc có mấy loại? Đó là những loại gì ? và những đánh giá của các mẹ đã cho con sử dụng sữa Aptamil Anh Quốc? tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Sữa aptamil Anh Quốc có mấy loại?

  • Sữa Aptamil Anh số 1 900g:

Đây là dòng sản phẩm được dành riêng cho bé trong độ tuổi 0-6 tháng tuổi. Với đặc trưng mang lại hệ miễn dịch tốt và sự hoàn thiện trí não cũng như hệ tiêu hóa tốt nhất. Mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng sữa ngay từ những ngày đầu tiên mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe hay sự phát triển của con trẻ.

Sữa có chứa hàm lượng tổ hợp men vi sinh Immunortis giúp cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ, chúng tạo ra môi trường tốt cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi tại đường ruột.

Khi trẻ 0-6 tháng tuổi, giai đoạn trẻ vừa bước ra khỏi sự bao bọc của mẹ, trẻ rất cần có hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao để chống lại tác nhân xấu gây bệnh từ môi trường. Và Sữa Aptamil Anh số 1 hoàn toàn có thể giúp bé trong việc này.

Đánh tan nỗi lo tiêu hóa của trẻ nhờ hàm lượng chất FOS, một dạng chất xơ tự nhiên có trong sữa, giúp bé tiêu hóa dễ hơn, phân lỏng hơn. Sữa Aptamil Anh số 1 có các thành phần giống với sữa mẹ nhất do đó mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng.

  • Sữa Aptamil Anh số 2

Sữa Aptamil Anh số 2 được biết đến là sản phẩm nhập khẩu nguyên lon dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Đây là dòng sản phẩm mang lại hệ dưỡng chất ổn định và tốt nhất cho bé. Với sự xuất hiện của 13 loại vitamin, kết hợp cùng các khoáng chất khác và hàm lượng protein hợp lý và dễ hấp thu, đảm bảo mang lại cho bé sự phát triển toàn diện nhất. Sữa mang lại cho bé một tư duy nhanh nhẹn nhờ sự xuất hiện của các thành phần bổ não như DHA, taurin, choilin, axit folic…Mẹ hãy để bé tư do khám phá, tự do tư duy ngay từ những ngày tháng đầu đời nhé.

  • Sữa Aptamil Anh số 3

Sữa Aptamil Anh số 3 dành cho trẻ từ 1-2 tuổi với giá 480 nghìn, hiện đang là sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều bà mẹ Việt. Với hàm lượng canxi cao giúp trẻ phát triển chiều cao và hệ răng chắc khỏe hơn bao giờ hết, đáp ứng nhu cầu phát triển tại giai đoạn này của trẻ. Sữa Aptamil Anh số 3 cũng giống như số 1 và 2, luôn mang đến cho bé một sự phát triển tốt nhất, đầy đủ nhất.

  • Sữa Aptamil Anh số 4

Nếu con bạn ở độ tuổi 2-3 tuổi thì đây đúng là lựa chọn hoàn hảo cho bé. Với việc bổ sung Sữa Aptamil Anh số 4 mỗi ngày cho bé là mẹ đang mang tới cho con sự phát triển hoàn hảo nhất. Sữa 100% không chứa Gluten, do đó lượng protein đưa vào của sản phẩm được bé hấp thu tối đa. Hơn nữa hàm lượng sắt cao gấp 60 lần sữa thông thường cũng mang tới cho bé sự phát triển vượt trội nhất. Bên cạnh đó giúp bé không ngừng phát triển trí não nhờ các thành phần dưỡng chất DHA, Taurin, Selen, Choilin…

Đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm sữa Aptimil Anh

Cùng lắng nghe thêm một số nhận xét của các mẹ về dòng sữa này nhé:

Mẹ Lan Anh – Con uống sữa Aptamil số 1: “Em đang cho bé dùng Aptamil đây, sữa em không đủ nên cho bé uống thêm sữa Aptamil, trộm vía bé thích uống sữa Aptamil nên em cũng không phải lo lắng lắm vì bé tăng cân đều đều. Mẹ nào thiếu sữa cứ cho con uống Aptamil nhé, em cho con uống Aptamil của Anh”.

Mẹ Su Su – Con đang uống sữa Aptmail số 3: “Con mình được 23 tháng nặng 14kg, cho uống Aptamil của anh từ lúc mới đẻ ra (được 1 người tặng) đến bây giờ vẫn uống nhưng mình cũng chưa thử loại khác vì mình thấy loại này cực thích và hợp với con mình 9 tháng là mình đã tự cho cầm bình bú và rất thích thú khi bố mẹ pha sữa( cực sướng vì ko phải ép và cũng ko phải cho con ăn vất vả như những bé khác) chồng mình còn nói rằng hay sữa này có ” nicotin” nên đồng chí này nghiệm quá 5-6 ngày hết 1 hộp 900g mẹ nào có giá tốt mình ủng hộ dài dài vì chưa nghĩ ra là như thế có nên thay sữa cho con ko?”

Mẹ Hoa – Con đang uống sữa Aptamil số 1: “Con mình cũng uống Ap 1+ của Anh từ khi qua sinh nhật 1 tuổi cho tới nay được hơn 1 năm rồi. Lúc nào mẹ pha sữa là háo hức lắm, chưa bao giờ chán sữa cả. Còn tăng cân ko nhiều thì mình nghĩ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như việc kết hợp ăn cháo có tốt không nữa, vì tuổi này dinh dương ko phụ thuộc nhiều vào sữa nữa rồi. Con mình 2 tuổi được 15,7kg, không mập mạp nhưng chân tay rắn chắc lắm. Đặc biệt là chiều cao thì vượt trội so với lứa tuổi, mặc dù bố mẹ cháu cũng thuộc dạng trung bình (bố chưa tới 1,7m đâu :D)”

Mẹ Yến – Con đang uống sữa Aptamil số 2: “Cu nhà em cũng đang dùng aptamil 2+, trộm vía tăng cân đều, ít ốm vặt hơn mà output cũng chuẩn không cần chỉnh bố mẹ mừng hơn nghỉ quốc khánh”

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto