So sánh sữa bột Glico và Aptamil

22-01-2020, 2:44 pm 314

Sữa bột Glico và Aptamil là 2 dòng sữa đang được ưa chuộng đối với các mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Nếu như sữa bột Glico là đại diện ưu tú đến từ Nhật bản thì Aptamil là dòng sản phẩm được ưa chuộng đến từ Anh và Đức. 

So sánh công thức sữa bột Glico và Aptamil

Sữa Glico và Aptamil gồm các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ từ 0 đến 3 tuổi cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé. Trong đó, sữa bột Glico chứa 5 loại nucleotide có trong sữa mẹ là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp bé tăng cường sức đề kháng, phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sữa bổ sung DHA, men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác. Ngoài ra, sữa Glico Icreo bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác giúp bé tăng cân và chiều cao tốt.

Còn sữa Aptamil 1 đặc biệt bổ sung Nucleotides đáp ứng hoàn toàn nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn tăng trưởng nhanh của trẻ ngay từ lúc mới sinh đến 6 tháng tuổi. Aptamil 2 với công thức Pronutra (+TM) và giàu chất sắt đáp ứng nhu cầu sắt tăng cao của trẻ giai đoạn tập ăn dặm từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi. Aptamil 3 với công thức Pronutra (+TM) và cùng hàm lượng cao DHA & Vitamin D hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe của trẻ giai đoạn tập đi từ 1 đến 2 tuổi. Ngoài ra, Aptamil có chứa GOS/FOS – một loại gốc cacbon đặc biệt kích thích sản sinh các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức mạnh hệ tiêu hóa để bé ăn uống ngon miệng và phát triển tốt nhất.

Sữa bột Glico hay Aptamil giúp bé tăng cân tốt hơn ?

Các chỉ số phát triển của bé trong những năm đầu đời luôn được bố mẹ rất quan tâm, đặc biệt là sự phát triển cân nặng. Chính vì vậy khi chọn sữa bột cho bé phụ huynh thường quan tâm xem loại sữa nào giúp bé tăng cân tốt hơn. Thực tế là cả sữa bột Glico và Aptamil đều chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng của bé, trong đó có sự phát triển cân nặng. Rất khó để kết luận là sữa công thức nào giúp bé tăng cân tốt hơn vì điều quan trọng là con bạn hợp với loại sữa nào.

Ngoài ra, sự tăng cân còn phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng của từng bé. Các mẹ nên cho bé dùng thử sữa và theo dõi tình trạng tiêu hóa, phát triển của con. Nếu bé tiêu hóa tốt, không bị tiêu chảy hay táo bón, cân nặng đạt chuẩn theo bảng chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới WHO thì cha mẹ có thể yên tâm và cho bé tiếp tục sử dụng loại sữa đang dùng.

 

So sánh vị sữa bột Glico và Aptamil

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột có vị nhạt mát thì Glico và Aptamil đều đáp ứng tiêu chuẩn. Cả 2 sản phẩm này đều có vị nhạt, chỉ ngọt nhẹ, thơm phù hợp với vị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vị sữa này gần giống vị sữa mẹ giúp bé dễ dàng tiếp nhận, không bỏ bú mẹ sau một thời gian sử dụng như với các loại sữa có vị ngọt đậm.

So sánh giá sữa bột Glico và Aptamil

Giá sữa Glico và Aptamil đều khá cao so với mặt bằng chung và không chênh lệch nhau nhiều. Hiện nay, sữa Glico và Aptamil hộp thiếc 800g đến 900g tùy sản phẩm có giá thành trên 400.000 đồng. Chúng ta nên chọn mua sữa tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto