Nhận diện sữa aptamil anh mẫu mới

21-01-2020, 10:36 am 1176

Sữa Aptamil Anh mẫu mới sẽ có những đặc điểm sau:

- Các số đều có thêm dòng chữ “With Pronutra”

- Loại dành cho bé từ 1 đến 2 tuổi (Ap 1+) ký hiệu “1-2 Years”

- Loại dành cho bé từ 2 đến 3 tuổi (Ap 2+) ký hiệu “2-3 Years”

+Sữa Aptamil Anh chứa đầy đủ các protein, các loại vitamin (C, D, E…), omega-3, omega-6, các khoáng chất (Sắt, Kali, Kẽm…), men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics, nucleotide…..đáp ứng tối đa sự phát triển của bé.

+Sữa Aptamil Anh có chứa các chuối axit béo LCPs. Các chuỗi LCPs từ các nhóm omega-3 và omega-6 rất cần thiết cho sự phát triển của não và mắt của bé.

+Sữa Aptamil Anh có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

+Chất chống ôxi hoá (chống tổn thương và lão hoá tế bào), các loại vitamin và khoáng chất:

Sữa Aptamil Anh có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, và đồng thời sữa

+Aptamil hoàn toàn không có Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ vì Gluten rất dễ gây dị ứng hoặc các bệnh về tiêu hoá đối với trẻ nhỏ với các triệu chứng như: tiêu chảy, giảm cân hoặc tăng cân chậm, suy dinh dưỡng, thiếu máu, bụng ỏng vv..

+ Sữa Aptamil là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất.

+ IMMUNORTIS, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công.

+ Nếu bạn đang dùng một loại sữa khác mà chuyển sang dùng sữa Aptamil bạn sẽ nhận thấy rằng phân của bé thải ra sẽ mềm hơn. Điều này là hoàn toàn tự nhiên khi trẻ được dùng loại sữa có mem vi sinh trợ giúp tiêu hoá giống như ở sữa mẹ.

  • Sữa Aptamil Anh số 1 (First milk)

- Sữa dành cho bé dưới 6 tháng tuổi

- Sữa Aptamil Anh số 1 có chứa các men vi sinh tương tự như trong sữa mẹ

- Sữa chứa đầy đủ các vitamin C, D, E…, các khoáng chất, men tiêu hóa, omega-3,6….

Đặc biệt còn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ và do thiếu hụt sắt của người mẹ sau quá trfnh mang thai và sinh nở.

  • Sữa Aptamil Anh số 3 (Follow On)

- Sữa Aptamil Anh số 3 dành cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

- Từ 6 tháng tuổi nhu cầu dinh dưỡng của bé tăng lên, sữa Aptamil Anh số 3 với công thức đặc biệt sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Các men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics có trong sữa Aptamil Anh 3 sẽ giúp kích thích, hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột có lợi, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

  • Sữa Aptamil Anh số 1+ : Growing Up milk (cho bé từ 1 đến 2 tuổi)

- Sữa Aptamil Anh 1+ có GOS/FOS prebiotics, vitamin và sắt. Sữa cung cấp một chế độ ăn uống cân đối đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé từ trên 12 tháng đến 2 tuổi

- Sữa Aptamil Anh 1+ chứa lượng sắt nhiều gấp 40 lần trong sữa bò (Nếu không có đủ chất sắt, cơ thể không thể sản xuất đủ hemoglobin – có thể dẫn đến thiếu máu.)

- Sữa Aptamil Anh 1+ cung cấp cho bé một lượng vitamin C nhiều hơn 7 lần so với sữa bò (giúp bé dễ dàng hấp thụ chất sắt từ sữa và thực phẩm, tăng cường sức đề kháng)

- Sữa Aptamil Anh 1+ bổ sung vitamin D giúp bé có một hệ xương vững chắc, khỏe mạnh.

  • Sữa Aptamil Anh số 2+ : Growing Up milk (cho bé từ 2 đến 3 tuổi)

Ưu thế vượt trội của Aptamil 2+ của Anh được ghi rõ trên website của Aptamil UK như sau:

- Sữa Aptamil Anh 2+ chỉ có 800gr nhưng chất cô đọng hơn loại 1+ rất nhiều. Khi bé biếng ăn hoặc mệt mỏi thì uống Aptamil 2+ cũng đã đủ cung cấp dinh dưỡng cần thiết tối thiểu.

- Các loại vitamin nhiều hơn gấp 7 lần so với dòng sữa bò Semi- skimmed, đặc biệt là vitamin D là một loại vitamin hiếm có ở thức ăn thông thường mà chỉ được cung cấp từ ánh sáng mặt trời, thì chỉ cần 150ml Aptamil 2+ lại cung cấp đến 3/4 số vitamin D cần thiết cho bé trong 1 ngày

- Vitamin C trong Aptamil 2+ cũng nhiều hơn 1+, giúp bé tăng cường đề kháng tốt hơn vì ở tuổi này, bé được tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn và hiếu động hơn.

- Hàm lượng sắt cũng nhiều hơn hàng chục lần so với sữa bò dòng semi - skimmed (60 lần)

- Lượng Aptamil 2+ được khuyến khích dùng: 2 lần trong ngày, mỗi lần 150ml.

Mua ngay sữa Aptamil Anh mẫu mới tại đây.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto