THẢM CHƠI FISHER-PRICE ĐÁNG ĐỂ MUA

07-03-2019, 2:14 pm 244

Để cho các bé có điều kiện được sử dụng các loại đồ dùng tốt nhất, các mẹ luôn tìm kiếm những sản phẩm có đặc điểm ưu việt cho bé, thảm chơi Fisher-Price một lựa chọn tốt.

Hiện nay loại thảm Fisher-Price đang gây được chú ý của rất nhiều khách hàng, được sử dụng rất nhiều trong thời gian qua, vậy loại thảm chơi trẻ em Fisher Price mang đến những ưu và nhược điểm như thế nào mà lại được quan tâm đến vậy

 

Ưu điểm nổi bật của thảm nằm chơi Fisher-Price

Ngay trong cái tên gọi của nó thôi cũng đã thể hiện được một ưu điểm của nó.

Đối tượng sử dụng của loại thảm này rộng rãi: kể cả những bé đang trong giai đoạn sơ sinh cũng có thể chơi với nó. Các bé có thể nằm thoải mái mà vẫn có thể thấy được những hình ảnh ngộ nghĩnh của sản phẩm.

Thiết kế độc đáo: nhà thiết kế đã rất sáng tạo khi tạo ra một khu vườn nhỏ ngay trong không gian nhỏ bé mà bé vẫn nằm. Kèm theo đó trong khu vườn còn có những âm thanh nghe lạ lẫm kích thích khứu giác của các bé, nhận thức và tư duy về hướng của chúng.

 

Màu sắc sinh động: rất nhiều các màu sắc đẹp được kết hợp và xen kẽ với nhau khiến các bé cảm thấy rất thích thú. Các hình ảnh ngộ nghĩnh và dễ thương của các con vật trên chiếc thảm cũng làm tăng thêm ấn tượng cho sản phẩm.

Chất liệu sản phẩm: được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại không gây kích ứng cho da, an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra chất liệu còn có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Dù bé nằm hay ngồi thì cũng đều khiến các mẹ yên tâm.

Kích thước vừa phải: chiếc thảm chơi Fisher Price có kích thước vừa phải, không quá to nên không làm mất quá nhiều diện tích của chúng ta . chỉ cần một khoảng nhỏ trong phòng thôi cũng đã đủ để đặt chúng rồi.

Một sản phẩm mang đến cho các bé rất nhiều các ưu điểm nổi bật. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời mà các mẹ nên mua dành tặng cho các bé.

Tuy nhiên, vẫn có mặt hạn chế của thảm nằm chơi Fisher price

 

Bên cạnh rất nhiều các ưu điểm thì sản phẩm có một nhược điểm nho nhỏ mà khiến nhiều mẹ vẫn còn rất băn khoăn. Giá của thảm nằm chơi Fisher Price cao hơn so với các loại thảm chơi cho bé khác.

Vậy nên tuỳ thuộc vào điều kiện và khả năng của mỗi gia đình mà chúng ta có thể đưa ra quyết định mua hay không các mẹ nhé!

Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé shop Tuticare

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto