TẠI SAO NÊN CHỌN NÔI XÁCH TAY FARLIN

13-03-2019, 3:53 pm 259

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, nôi xách tay cho bé Farlin được rất nhiều bà mẹ Việt Nam lựa chọn và tin dùng, không chỉ vì mức giá hợp lý mà còn bởi tất cả những sản phẩm của thương hiệu này còn được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của châu Âu


Vậy ngoài 2 yếu tố trên, nôi xách bé Farlin còn có những ưu điểm vượt trội gì? Hãy cùng Tuticare khám phá ngay nhé!

Ưu điểm vượt trội của nôi xách tay Farlin

Kích thước nhỏ gọn là điều đầu tiên không thể bỏ qua khi nhắc tới Nôi xách tay Farlin, với độ dài 72x32x32 (DxRxC) mẹ có thể dễ dàng sử dụng, gấp gọn hay mang có thể mang theo khi cần di chuyển tới bất cứ đâu.

Da cũng như cơ thể của trẻ sơ sinh khá non nớt, vì vậy nôi xách bé Farlin đã đặc biệt đã tạo ra lớp đệm từ bọt xốp mềm và êm ái. Đồng thời sử dụng chất liệu cotton để bọc bên ngoài lớp đệm, giúp thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa tình trạng hăm bí ở trẻ, đặc biệt là khi hè về hay bé ngủ trong thời gian dài.

 

Luôn muôn tạo ra không gian cũng như cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng nôi, vì vậy nhà sản xuất đến từ Đài Loan đã tạo ra không gian phía trong nôi khá rộng rãi. Đặc biệt chỗ nằm cho bé có tấm gỗ cứng chống cong lưng, đảm bảo cho hệ xương sống của bé ngay từ khi còn nhỏ.

Với thiết kế phần mái che vòng cong có thể xoay chiều linh hoat, tiện lợi, không chỉ giúp che mưa, nắng cho bé mà còn có thể cản được khói bụi khi di chuyển trên đường đi chơi, hay xuất hiện ở chốn đông người.

 

Luôn đặt sự an toàn của trẻ nên hàng đầu vì vậy Nôi xách tay cho bé Farlin được bổ sung thêm phần quai cài để có thể giữ bé nằm nguyên trong nôi khi không có cha mẹ ở bên hay khi di chuyển. Bên cạnh đó nôi còn được thiết kế 2 quai xách 2 bên tiện lợi để dễ dàng cho bố mẹ đưa bé ra ngoài, tới bệnh viện hay đi tiêm chủng, tránh cho bé các tác động xấu từ môi trường.

Một số sản phẩm nổi bật mẹ có thể lựa chọn để phù hợp với con mình: Nôi xách tay brevi, Nôi xách tay Chicco,…

Mẹ xem thêm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Tuticare mang cả thế giới trẻ thơ đến ngôi nhà của bạn.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto