NÔI RUNG TỰ ĐỘNG AUTORU TẠI SAO KHÔNG

13-03-2019, 4:47 pm 470

Những lợi ích nôi nằm rung có thể mang lại cho mẹ và bé thật sự là đáng bất ngờ đó nha:

Thiết kế tự động rung nhẹ nhàng, êm ái, giúp các mẹ dễ dàng trong việc dỗ dành con khi con quẫy nhiễu hoặc gắt gỏng, buồn ngủ.

Nôi rung đều được thiết kế nhiều mức rung và độ nghiêng khác nhau, các mẹ có thể lựa chọn mức độ phù hợp nhất cho con mình.

Khi bé ngủ thì nôi rung là lựa chọn an toàn hơn rất nhiều so với giường bình thường, bởi giường bình thường thì bé có thể lăn lộn rất nguy hiểm.

Quá trình trông con sẽ không còn là “cơn ác mộng” của các mẹ nữa vì nôi rung sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều thời gian để làm những việc khác. 

Những chiếc nôi rung chính hãng đều có thiết kế khung vững chắc, đai khóa đảm bảo an toàn cho bé.

 

 

Những món đồ chơi đa dạng màu sắc và âm thanh vui tai sẽ chơi cùng với bé, đồng thời chúng còn giúp kích thích giác quan, thị giác, thính giác và khả năng cần nắm của bé.

Hầu hết tất cả nôi rung đều có thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại gọn gàng, phù hợp với mọi diện tích và điều kiện trông nom bé.

Như vậy, với những chiếc nôi rung thần thánh thì các mẹ vừa nhàn hơn, khỏe mạnh hơn, bé cũng chơi ngoan, ngủ tốt và tập được thói quen tự lập, không rịn vào hơi mẹ.

Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn mua được một chiếc nôi rung hoàn hảo cho bé, Tuticare muốn giới thiệu cho mẹ một sản phẩm:

 


Nôi rung tự động Autoru 1 tầng 2 sao cao cấp
Phong cách thiết kế sang trọng, cao cấp và tiện lợi, không gian thoáng rộng cho bé thật sự thoải mái khi ngủ và chơi đùa. Kết cấu hộp máy vững chắc, đảm bảo. 

- Đáy nôi rung autoru có 2 lớp an toàn, chắc chắn: Lớp nhựa thứ nhất có khả năng chịu lực, lỗ thông hơi thoáng mát, lớp thứ 2 có thể lấy ra giặt giũ dễ dàng, thoáng mát, giúp bé nằm không bị cong lưng

 


Nhẹ nhàng, tiện dụng, tháo lắp dễ dàng, có thể đưa tay hoặc đưa điện.

Có 5 mức để bạn thoải mái thỏa sức điều chỉnh độ rung phù hợp cho bé.
Dành cho bé sơ sinh đến 3 tuổi

Dùng điện hoặc bằng tay để đưa nôi, giúp bé ngủ ngon

Giàn khung bằng kim loại có móc gài chắc chắn, thuận tiện cho thao tác tháo lắp

Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto