MẶT TỐT CỦA BÌNH SỮA CHUCHU BABY

21-02-2019, 11:38 am 278


Có nên mua Bình sữa Chuchu baby không là suy nghĩ, băn khoăn của các mẹ bỉm sữa hiện đại, bởi lựa chọn mua bình sữa chất lượng tốt và phù hợp với con mình rất quan trọng. Ngoài bình sữa Chuchu baby thì trên thị trường hiện nay cũng có không ít các thương hiệu khác như bình sữa Comotomo hay bình sữa Avent, bình sữa Dr Brown’s… vì vậy các mẹ băn khoăn cũng là điều đương nhiên. Dưới đây sẽ là những phân tích một số ưu điểm :

Để giải đáp cho câu hỏi có nên mua bình sữa Chuchu không thì mẹ nên tìm nhiểu những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này. Bình sữa Chuchu baby được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.


 
Bình sữa Chuchu Baby được làm từ hai chất liệu bao gồm thủy tinh và nhựa PPSU, chịu nhiệt tốt, không chứa BPA cũng như các chất gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.
 
Bộ phận núm ty của bình sữa Chuchu baby làm từ chất liệu silicon mềm mại, dẻo dai giúp bé bú bình dễ dàng hơn, không bị đau hoặc tổn thương đến lưỡi.
 
Bình sữa Chuchu babycó nhiều mức dung tích khác nhau từ thấp đến cao cùng các loại bình cổ rộng, bình cổ hẹp để mẹ chọn lựa phù hợp với từng độ tuổi của bé. Với các bình sữa Chuchu dung tích 50ml, 150ml hay 160ml sẽ phù hợp với bé dưới 1 tuổi còn bình dung tích 240ml dành cho các bé trên 1 tuổi đòi hỏi cung cấp lượng dinh dưỡng nhiều hơn.

 


 
Thiết kế Crosscut của bình sữa Chuchu baby sẽ giúp bé không bị sặc, nôn hay trớ trong quá trình bú bình bởi lượng sữa chảy ra tùy theo lực hút của bé. Với tính năng này, mẹ sẽ không lo sữa bị đổ hay chảy ra ngoài nữa.

Tiện lợi cho mẹ dễ dàng và nhanh chóng khi vệ sinh bình sữa là điều các mẹ luôn muốn. Thiết kế đơn giản, không có những chi tiết phức tạp, chất lượng bình sữa tốt, không bị hoen ố nên việc làm sạch bình sữa luôn tiết kiệm thời gian cho mẹ, đồng thời duy trì tuổi thọ của bình lâu hơn.

Giá cả ChuchuBaby là dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp nên các mẹ Việt còn khá đắn đo về mặt giá cả. Tuy vậy, xét về góc độ chất lượng sản phẩm thì mức giá này không quá cao và xứng đáng với những gì giá trị mà bình sữa mang lại.
Những dòng sản phẩm nổi bật để mẹ xem thêm như: bình sữa Born Free, bình sữa Kuku

Mẹ xem thêm sản phẩm khác tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto