LỢI ÍCH CỦA VIỆC DÙNG MÁY HÂM SỮA DR BROWNS DELUXE

19-02-2019, 5:05 pm 189

Vi trùng rất dễ sinh sôi trong sữa pha sẵn, nên mẹ chỉ nên cho bé nhà mình uống sữa khi đã được làm ấm. Số ít phụ huynh đã làm ấm bằng cách cho vào lò vi sóng hoặc là cho bình sữa vào một chậu nước ấm, nghe có vẻ rất bất tiện, làm tốn khá nhiều thời gian mà còn làm sữa giảm đi chất dinh dưỡng. Vậy nên, việc lựa chọn máy hâm bình sữa, máy ủ sữa siêu tốc là một giải pháp hiệu quả.

Việc hâm nóng đã trở nên nhanh chóng, bạn chỉ mất 2-3 phút. Đặc biệt là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn để bình sữa hoặc chén bột được ấm lên vừa phải và với thiết kế nhỏ gọn, nhiều chức năng như hâm nóng, ủ bình sữa, vắt cam, tiệt trùng bình sữa..bạn có thể mang theo đi nhiều nơi mà lại tiện dụng.

Lựa chọn máy hâm sữa Dr Browns Deluxe Công nghệ làm nóng sữa trong bình bằng hơi nước, giúp các bà mẹ tiết kiệm thời gian, sử dụngan toàn tuyệt đối.

Tiết kiệm diện tích trong bếp, thiết kế hiện đại và tiện ích.

Nhựa PP cao cấp, Không BPA độc hại.

Bảng điều khiển LCD: Dễ dàng sử dụng, màn hình hiển thị LCD rõ nét trong bóng tối và ban ngày. Chuông báo hiệu và đèn màn hình LCD nháy sáng khi công việc đã được hoàn tất

Lập trình chu kỳ hâm nóng sữa: Chỉ cần ấn 1 nút là quá trình hâm sữa sẽ được bắt đầu. Có thể đặt chế độ ghi nhớ thời gian để hâm nóng, điều chỉnh thời gian làm nóng cho nhiều kích cỡ bình sữa khác nhau.

Dễ dàng tra thêm nước: Có cây đong nước làm nóng được nhiều bình sữa liên tục, có thể đổ thêm nước trong quá trình làm nóng, dễ dàng theo dõi mức nước.

An toàn cho người sử dụng: Có âm thanh thông báo khi quá trình hâm nóng sữa kết thúc. Tự động tắt nguồn khi không dùng trong vòng 10phút, dây nguồn nằm trong máy có thể điều chỉnh độ dài tùy ý.

Có thể thay đổi giá đỡ bình sữa bên trong để phù hợp với các loại bình sữa khác nhau.

Phù hợp với nhiều loại bình sữa: Thiết kế phù hợp với tất cả các loại bình sữa Dr.Brown’s và hầu hết các loại bình sữa khác trên thị trường.

Tiết kiệm năng lượng điện khi sử dụng.

Các mẹ có thể điều chỉnh thời gian hâm sữa tùy thuộc vào nhiệt độ bên ngoài môi trường.

Có nắp đậy thông minh giúp bảo quản bình sữa giữ vệ sinh an toàn.

Có một số dòng sản phẩm nổi trội để mẹ tham khảo như: máy hâm sữa kenjo, máy hâm sữa Fatz, bình ủ sữa có liên quan


Mẹ có thể xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto