Các câu hỏi thường gặp

Dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh

29-03-2019, 5:33 pm     0 202

Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được hưởng dịch vụ chăm sóc bà mẹ sau sinh, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp.

>>> Chăm sóc mẹ bầu sau sinh và kinh nghiệm dân gian

Viet Care cung cấp dịch vụ spa chăm sóc bà mẹ sau sinh tại nhà đầu tiên, chuyên nghiệp,uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh. giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có.Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Viet – Care đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.

Chăm sóc bà mẹ sau sinh Viet Care đang có 2 liệu trình đặc biệt:

LIỆU TRÌNH GIẢM EO SAU SINH LUNG LINH TỎA SÁNG

Sinh xong vòng 2 ngấn mỡ, sồ sề khiến mẹ mất tự tin. Nhưng những lo lắng về việc giảm cân sau sinh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con khiến mẹ phân vân. Dịch vụ chăm sóc sau sinh Việt-care ra đời với sứ mệnh giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vòng eo, vóc dáng sau sinh mà không lo những vấn đề sữa, hay sức khỏe.

LIỆU TRÌNH 15B VIP QUEEN - QUYẾN RŨ VÀ RẠNG NGỜI

 

Một liệu pháp phục hồi toàn thân, dưỡng trắng hồng da mặt và da toàn thân, kết hợp giảm eo sau sinh an toàn, hiệu quả chính là chìa khóa giúp chị em trở nên tự tin, quyến rũ hơn bao giờ hết. Và liệu trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh bằng thảo dược tại Viet care sẽ là câu trả lời dành cho ban.

Tập trung vào sự thư giãn, thoải mái, nhu cầu mong muốn được chăm sóc, được chia sẻ của các mẹ sau sinh, với 2 liệu trình cao cấp VIP, QUEEN giúp mẹ vừa được tận hưởng dịch vụ chăm sóc, giảm eo, làm đẹp da sau sinh tốt nhất, vừa được thư giãn thoải mái ngay tại căn nhà của mình.

Điều đặc biệt mà Viet Care mang đến cho khách hàng của mình là ở nguyên liệu, toàn bộ các nguyên liệu của Viet Care đều có nguồn gốc thiên nhiên như nghệ, sả, gừng, thuốc bắc…được bảo quản bằng rượu, điều chế theo qui trình hợp về sinh và được cấp giấy chứng nhận của sở y tế về độ an toàn cũng như tác dụng.

Nhiều mẹ sau sinh đã thử và vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ chăm sóc sau sinh, dịch vụ làm đẹp sau sinh và thái độ làm việc thân thiện, chuyên nghiệp của Viet – Care, còn bạn thì sao?

>>>>>> Chăm sóc bà mẹ sau sinh tại nhà

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto