CHỮA HO CHO TRẺ SƠ SINH – 3 LỰA CHỌN CHO MẸ

15-03-2019, 11:02 am 1285

Trẻ sơ sinh rất mỏng manh và dễ bị mắc các chứng ho, sổ mũi, cảm, sốt… Việc trị ho cho bé sơ sinh mẹ cần tìm hiểu kỹ để chữa khỏi cơn ho cho bé một cách an toàn bởi trong những tháng đầu đời, trẻ còn non nớt, rất nhạy cảm với các hoạt chất có trong thuốc, thực phẩm, dược liệu.

Chữa ho cho trẻ sơ sinh rất cần thiết, nhất là những cơn ho dai dẳng làm bé quấy khóc, không thể ngủ yên giấc. Những cơn ho kèm theo tiếng khò khè của bé luôn khiến các mẹ lo lắng, sốt ruột để chữa trị, mong sao bé chóng khỏi. Tuy nhiên, mẹ nên cẩn trọng trong việc trị ho cho trẻ để tránh nhưng sai lầm đáng tiếc. Mẹ nên chữa cho trẻ bằng những nguyên liệu thiên nhiên trước, nếu tình trạng ho vẫn kéo dài thì các bạn nên đưa bé đến bệnh viện để được các bác sĩ khám và điều trị.

1. Quất hồng bì ngâm đường phèn

 

Trong Đông y, quất hồng bì không chỉ dùng để chế biến món ăn ngon mà còn được dùng như vị thuốc, chữa được rất nhiều bệnh khác nhau. Qủa có vị ngọt và chua, tính bình hơi ấm. Trong quất hồng bì có chứa tinh dầu giúp kích thích hệ hô hấp, long đờm, kích thích tiêu hóa, cầm nôn và chữa ho cho trẻ sơ sinh. Ngoài ra, vitamin C trong quất hồng bì còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và chống cảm cúm. Để chữa ho cho trẻ, các mẹ hãy cho bé uống mỗi ngày một thìa quất hồng bì ngâm đường phèn nhé.

2. Cam nướng chữa ho cho trẻ em

 

Cam là loại quả rất giàu chất chống oxy hóa và chất phytochemical. Cam giúp giải nhiệt, thỏa cơn khát cho người có cường độ vận động cao, tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của con người.

Không chỉ bổ dưỡng, cam còn có nhiều công dụng kỳ diệu khác nếu các bạn biết sử dụng đúng cách và đúng mục đích. Chẳng hạn như dùng cam nướng để giải cảm và chữa ho cho trẻ sơ sinh.

Cách làm: Chúng ta chọn quả cam tươi, màu vàng. Mẹ rửa sau đó ngâm nước muối thật sạch, nướng bằng lò vi sóng rồi bóc vỏ cho bé ăn. Đây là cách chữa ho trẻ em được nhiều bé ưa thích vì cam nước có mùi vị rất thơm. 


3. Bé ho liên tục lâu ngày

Nếu bé nhà bạn đã trên 3 tháng mà có  ho dai dẳng không dứt, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, đau họng, ho hắng, đau đầu, các triệu chứng cảm lạnh thông thường khác. Mẹ yên tâm đã có Tuticare lo. Tuticare hiện đang có 3 dòng sản phẩm an toàn cho bé, mẹ an tâm:

 

Siro ho Prospan Hustensaft (chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược):
https://www.tuticare.com/Siro-ho-Prospan-Hustensaft-100ml-1m-item21335.htm

Siro trị ho cho bé Muhi:
https://www.tuticare.com/siro-tri-ho-cho-be-muhi-120ml-62-item10117.html


Siro trị viêm mũi cho bé Muhi:
https://www.tuticare.com/siro-muhi-viem-mui-120ml-62-item10116.html


“Mẹ đưa vấn đề, Tuticare đưa giải pháp”

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto