BÌNH SỮA NUK LIỆU CÓ TỐT

20-02-2019, 9:15 am 264

Bình sữa Nuk là sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho bé nhưng lại có giá thành bình dân để mọi bà mẹ có thể mua cho con mình.

Bình sữa trẻ em là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bình sữa để cho các mẹ lựa chọn. Trong đó, bình sữa Nuk là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng.

Bình sữa Nuk đến từ thương hiệu uy tín

Bình sữa Nuk là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Đức. Đây là thương hiệu uy tín, chất lượng đáng tin cậy cho các ông bố bà mẹ với gần 80 năm hoạt động và phát triển. Các sản phẩm của Nuk đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ nên mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của hãng cho con yêu của mình


Bình sữa Nuk an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ

An toàn luôn là tiêu chí đầu tiên các mẹ đưa ra khi lựa chọn các sản phẩm cho con mình. Bình sữa Nuk được làm từ chất liệu nhựa PP và thủy tinh đạt chuẩn để sản xuất bình sữa cho trẻ em. Vật liệu thủy tinh là chất liệu tuyệt đối an toàn khi sử dụng làm dụng cụ chứa đồ ăn, đồ uống. Còn nhựa PP là loại chất liệu không chứa BPA – gây hại Có khả năng gây đột biến nội tiết tố, là nguyên nhân gây vô sinh, ung thư. Ngoài ra, núm ti của Nuk được làm từ 2 loại chất liệu là cao su và silicon, tùy theo sự lựa chọn của mẹ đều đảm bảo độ an toàn


Bình sữa Nuk phong phú về kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Bình sữa Nuk đáp ứng tốt nhu cầu của các ông bố bà mẹ bởi sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã. Sản phẩm này gồm 3 loại: cổ thường, cổ hẹp và cổ rộng, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng trẻ. Bình sữa cổ rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa hay vệ sinh bên trong một cách nhanh nhất.

Còn bình sữa cổ thường hay cổ hẹp lại khá gọn gàng, thuận tiện để mang theo khi mẹ cho bé đi chơi hay đi du lịch cùng với gia đình.

Bình sữa Nuk phong phú về dung tích, thiết kế núm ty đặc biệt


Ở mỗi giai đoạn phát triển của trẻ lại cần lượng sữa khác nhau cho mỗi cữ bú. Vì thế, bình sữa Nuk được thiết kế với nhiều dung tích giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Các mẫu bình sữa của Nuk gồm dung tích từ 110, 120, 125, 150, 230, 240, 250, 300 ml để mẹ thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, núm ti của bình sữa Nuk được sản xuất với đầu dẹp được cho là có tính chỉnh hình răng, chống tình trạng mọc lệch, biến dạng hàm.

Bình sữa Nuk có giá cả ổn định

Bình sữa Nuk là sản phẩm được đánh giá là có chất lượng tốt, tuy vậy giá thành khá rẻ để tất cả các mẹ đều có thể mua cho con mình sử dụng. Nuk là một trong những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Mẹ có thể tham khảo thêm một số sản phẩm bình sữa khác: Bình sữa Pigeon, Bình sữa Nuk,...

Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto