Bố mẹ đã biết cách dùng đai xe máy cho bé an toàn nhất

05-09-2020, 10:56 am 1948

Đai xe máy là một trong những sản phẩm tiện ích được rất nhiều gia đình tin dùng khi cho con di chuyển bằng xe máy. Được coi là một trong các biện giúp con yêu đi xe an toàn nhất hiện nay, nhưng vẫn còn bố mẹ chưa biết cách dùng đai xe máy cho bé. Việc giữ con bằng tay khi đi xe có thể gây ra nhiều hệ quả đáng tiếc khi tham gia giao thông. Mời bố mẹ cùng tham khảo các thông tin sau để hiểu hơn về sản phẩm hữu ích này nhé.

Tính năng của đai xe máy 

Đai xe máy được bố mẹ tin tưởng sử dụng đảm bảo an toàn cho con vì những tính năng thực tế sau:

- Giúp bố mẹ kiểm soát được các hoạt động của con khi bé được cố định vào lưng/ bụng người chở.

- Giúp bố mẹ dễ dàng quan sát, thoải mái di chuyển và an tâm đi lại khi bé đã được giữ an toàn phía sau.

- Dây đai lưng của đai xe máy có thể kéo giãn hay thu gọn phù hợp với lứa tuổi, kích thước, trọng lượng của con. Do đó có thể sử dụng lâu dài, cho nhiều đối tượng.

- Một số đai xe máy có tấm lót lưng, đỡ cổ rất mềm mại, êm ái, giúp bé thoải mái khi di chuyển, không lo nghẹo đầu khi “trót” ngủ gật.

- Giúp bé được thả lỏng đôi tay, vô tư thể hiện sự thích thú khi đã được bảo vệ mà không cần ôm, bám chắc vào bố mẹ gây mỏi.

Chọn đai xe máy cho bé như thế nào?

- Chọn các loại đai có đường may chắc chắn, chất liệu đai thắt tốt. Các loại khóa móc hoặc khóa cài đảm bảo, dày dặn, bền bỉ.

cach-dung-dai-xe-may-cho-be

- Khi sử dụng cho trẻ từ 1-3 tuổi, nên sử dụng các loại đai có lưng đỡ cổ, phòng trường hợp bé ngủ gật, nghiêng đầu.

- Chọn loại đai có đỡ lưng mềm mại, êm ái, thấm hút tốt, không chứa màu nhuộm độc hại hoặc sợi hóa học gây dị ứng.

- Chọn đai phù hợp với lứa tuổi để lực đỡ của đai phát huy tác dụng tốt nhất.

Đai xe máy thương hiệu nào tốt nhất?

Đai xe máy Royal

Đây là thương hiệu đai xe máy của Việt Nam sản xuất, nằm trong top các sản phẩm chất lượng cao, được rất nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn sử dụng bảo vệ an toàn cho con yêu.

cach-dung-dai-xe-may-cho-be

Đai xe máy royal được làm từ chất liệu vải cotton thoáng khí, đệm lót êm ái và khóa nhựa chất lượng an toàn. Đặc biệt đai xe máy Royal còn có phần đỡ cổ chắc chắn, dày dặn giúp bảo vệ bé toàn diện- là tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác.

Ngoài ra, đai xe máy Royal còn có màu sắc vô cùng bắt mắt, hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu giúp chuyến đi của bé thêm phần thú vị, dễ thương.

Đai xe máy Supeguardo

Với loại đai xe máy không có phần đỡ cổ sử dụng cho các bé lớn hơn, bố mẹ có thể chọn đai xe máy Supeguardo- 1 thương hiệu đến từ Thái Lan.

cach-dung-dai-xe-may-cho-be

Ưu điểm của đai xe máy này là sự gọn nhẹ nhưng chất liệu, móc khóa lại chắc chắn đến mức có thể chịu được trọng lượng lên đến 40kg. Do vậy, bố mẹ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm ngay cả khi phải chở các bé hiếu động hoặc thậm chí chở 2 bé cùng lúc.

Đai Supeguardo có nhiều họa tiết, màu sắc giúp bố mẹ có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của bản thân hoặc của bé.

Cách dùng đai xe máy cho bé

Bố mẹ có thể tham khảo cách dùng đai xe máy cho bé sau (việc cho bé ngồi trước hay sau sẽ phụ thuộc vào sở thích, mức độ phù hợp lứa tuổi của bé):

Bước 1: Đặt bé ngồi phía trước yên xe hoặc sau, mặc đai xe vào người bé sao cho phần đỡ lưng/ đỡ cổ ở đúng vị trí. Cài khóa cố định đai vào người bé.

Bước 2: Người chở có thể ngồi phía trước hoặc sau bé, vòng dây đai ra phía bụng hoặc lưng cài khóa, cố định bé vào người.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto