MÁCH LẺO CHO MẸ

Bình sữa Pigeon và bình sữa Chicco loại nào tốt hơn cho trẻ sơ sinh?

16-05-2019, 4:10 pm     0 9752

Trẻ sơ sinh rất cần những bình sữa có núm ty mềm giống như ty mẹ. Đặc biệt, đó phải là những sản phẩm tuyệt đối an toàn và không chứa chất độc hại BPA. Thắc mắc, bình sữa Pigeon và bình sữa Chicco loại nào tốt hơn cho trẻ sơ sinh sẽ được giải đáp trong bài viết thông qua phân tích ưu nhược điểm.

Bình sữa Pigeon cho bé

Ưu điểm của bình sữa Pigeon

Ưu điểm lớn nhất có thể dễ dàng nhận thấy ở bình sữa Pigeon đó là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và sản xuất đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

- Bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nhất PPSU, không màu, không mùi, không vị và không có các chất độc, vượt qua chất liệu nhựa PP của. Nhựa PPSU chịu lực va đập cực tốt, có thể chịu được nhiệt độ 180 độ C, thân bình có độ nhám giúp bé giữ chắc bình hơn rất nhiều, trong khi đó, chất liệu nhựa PP của bình sữa Avent chỉ chịu được nhiệt độ 100 độ C.

- Núm ti của bình sữa Pigeon rất mềm và êm, hơn hẳn so với núm ti của bình chico do được làm từ chất liệu silicol y tế. Vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé bú bình hàng ngày.

- Bình sữa Pigeon có rất nhiều mức dung tích khác nhau cho mẹ lựa chọn và 3 kiểu cổ bình đó là cổ thường và cổ rộng. Với các bé dưới 3 tháng tuổi thì bình từ 50ml-120ml là hợp lý, đối với bé dưới 1 tuổi thì mẹ nên chọn bình từ 120ml-180ml, còn các bé đã trên 2 tuổi thì cần sử dụng bình từ 300ml-330ml để có thể đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho bé.

- Một ưu điểm nổi bật nữa của bình sữa Pigeon phải kể đến là khả năng chống sặc cho bé khi bú bình. Không sử dụng van hoặc ống chống sặc như các loại bình sữa khác, tính năng chống sặc của Pigeon được thiết kế từ chính núm ti.

Chi tiết mẫu bình Pigeon mới nhất: https://www.tuticare.com/binh-sua-pigeon-num-ty-pigeon-427.html

Nhược điểm của bình sữa Pigeon

- Do bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa nên khi dùng lâu bé có thể bị mỏi tay.

- Nếu bé nhỡ tay làm rơi thì bình cũng có thể bị nứt hoặc vỡ tùy theo độ cao mà bình rơi.

- Giá bình sữa Pigeon đắt hơn bình sữa Chicco

Bình sữa Chicco cho bé

Ưu điểm của bình sữa Chico

Bình sữa Chicco 150ml là sản phẩm được sản xuất tại Ý với công nghệ hiện đại, chất liệu an toàn, không chứa BPA.

- Núm ty của bình sữa Chicco có vạch ngấn ty mô phỏng lại đầu ngực mẹ, làm từ chất liệu mềm mại giúp kích thích đầu lưỡi bé, tạo cảm giác thân quen như khi bé bú mẹ. Bên cạnh đó, múm ty còn có thể điều chỉnh được dòng chảy của tia sữa với 3 tốc độ khác nhau.

- Bình sữa Chicco được trang bị van chống sặc thông minh làm giảm nguy cơ bé bị đầy hơi, nôn trớ, sặc khi bú bình. Van cũng được thiết kế khá đơn giản nên cũng không gây khó khăn cho mẹ khi vệ sinh bình sữa.

- Có hai loại bình sữa Chicco là bình nhựa PP trơn và bình thủy tinh không chứa PBA, an toàn với sức khỏe của bé. Trong đó, bình sữa Chicco thủy tinh có khả năng giữ nhiệt lâu hơn, đảm bảo nhiệt độ và mùi vị của sữa.

- Bình sữa Chicco cũng được thiết kế hai khấc tay cầm để bé có thể giữ chắc bình hơn khi bú.

Nhược điểm của bình sữa Chico

- Làm từ nhựa PP, độ bền không cao bằng nhựa PPSU

- Bình sữa khi sử dụng lâu sẽ dễ bám mùi sữa vì vậy mẹ cần vệ sinh đúng cách.

- Do nhựa cứng nên bé cầm lâu cũng sẽ bị mỏi tay.

Dù chọn bình sữa bằng Pigeon hay bình sữa Chicco khách hàng nên đến những địa chỉ uy tín, chất lượng giống như Tuticare để được mua hàng chính hãng, uy tín, chất lượng.

Xem thêm: Bao lâu thì nên thay núm ty bình sữa Pigeon cho bé?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto