MÁCH LẺO CHO MẸ

Bình sữa nuk cổ hẹp có ưu và nhược điểm gì?

11-07-2019, 3:06 pm     0 276

Bình sữa nuk cổ hẹp là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng vì chất lượng tốt, giá thành phù hợp lại mang thương hiệu uy tín tại Đức. Tuy nhiên, khi đánh giá về thiết kế bình, bình sữa nuk cổ hẹp cũng có những ưu điểm, nhược điểm bạn nên cân nhắc.

1.Ưu điểm của bình sữa nuk cổ hẹp

- Giá thành rẻ hơn so với bình sữa nuk cổ hẹp:

Một ưu điểm hơn của bình cổ hẹp đó là bình sữa cổ hẹp giá rẻ hơn so với bình cổ rộng giúp bố mẹ tiết kiệm được chi phí.

- Thiết kế bình gọn nhẹ, hiện đại, thông minh:

Thiết kế của bình nhỏ gọn rất vừa tay với trẻ giúp trẻ cầm bình chắc tay hơn khi tập uống sữa bằng bình.

- Bình sữa cổ hẹp thường được làm từ chất liệu nhựa an toàn:

Trọng lượng nhẹ, an toàn rơi khó nứt vỡ.

2.Nhược điểm của bình sữa nuk cổ hẹp

Do thiết kế miệng bình nhỏ vì vậy việc pha sữa và cọ rửa bình sẽ khá khó khăn cho mẹ.

3. Đặc điểm nổi bật của bình sữa nuk cổ hẹp

Bú bình là giải pháp thay thế đơn giản và hữu hiệu nhất khi bé không thể bú mẹ trực tiếp. Bình sữa nuk được khuyên dùng bởi bộ y tế.

- Núm ti dẹt chỉnh nha: Thiết kế độc quyền của NUK, cho phép lưỡi trẻ có đủ không gian để di chuyển. Các động tác liên hoàn mút-nuốt-nhả-nghỉ tạo ra sự phối hợp nhịp nhàng giữa lưỡi, môi, vòm miệng, cơ hàm. Việc rèn luyện thường xuyên này hỗ trợ trẻ sớm phát triển kĩ năng nhai nuốt, giao tiếp; thúc đẩy răng mọc thẳng đẹp, không hô hay xô lệch.

- Lỗ tiết sữa nằm ở mặt trên của núm ti: Tạo cơ chế phun sữa dạng vòng cung lên vòm miệng giúp trẻ tránh giật mình dẫn đến nghẹn sặc, không như các lỗ tiết sữa ở bình thông thường nằm giữa núm ti phun thẳng vào cổ họng bé. Bên cạnh đó, cơ chế phun sữa đặc biệt này còn giúp sữa có đủ thời gian để hòa với enzyme nước bọt của bé giúp tiêu hóa sữa tốt hơn.

- Cổ núm nhỏ: cho phép môi được khép kín, miệng không cần mở rộng để giữ núm ti, không tác động xấu đến cấu trúc của hàm.

- Hệ thống van thông khí NUK: Cho phép sữa chảy đều mà bé không nuốt phải khí thừa, hạn chế tối đa hiện tượng chướng bụng, đầy hơi, nôn trớ.

Cách vệ sinh bình sữa nuk mới mua nhanh chóng

Khi thực hiện cọ rửa bình các mẹ nên tháo rời bình và núm ty để cọ rửa sạch sẽ. Dùng các dụng cụ vệ sinh bình sữa cho bé và nước rửa chuyên dụng cùng với nước lạnh để có thể loại bỏ các chất dư thừa còn bám ở trên bình và núm ty.

Khi cho con uống hết sữa cần mang đi cọ rửa luôn tránh để lâu để sữa không bị bám dính vào bình sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Sau khi vệ sinh bình xong nên tráng qua bằng nước ấm và phơi ở nơi khô ráo tránh bụi bặm.

Bạn có thể cho bình vào trong nồi hấp để tiệt trùng sau khi đã rửa sạch. Cách này khá đơn giản nhưng nếu gia đình nào chưa có nồi hấp thì phải bỏ một chi phí khá lớn để mau nồi hấp.

Bình sữa nuk cổ hẹp hiện có bán tại các cửa hàng thuộc Tuticare – hệ thống shop mẹ và bé uy tín chất lượng tại Việt Nam. Bố mẹ có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng gần nhất hoặc đặt hàng online để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto