MÁCH LẺO CHO MẸ

Bình sữa Avent bị chảy sữa, kinh nghiệm sử dụng thế nào?

22-06-2019, 11:50 am     0 20305

Các mẹ thông thái ơi, có mẹ nào cho con bú bình AVENT cho em hỏi kinh nghiệm với. Bé nhà em được 1 tháng 4 ngày. Em ít sữa nên cho bé bú ngoài nhiều. Em hiện đang dùng bình AVENT, núm vú số 1 dành cho trẻ sơ sinh, nhưng không hiểu sao mỗi lần cho bú bé đều để sữa bị ra ngoài nhiều (mỗi lần cho bú em phải lót 2 khăn sữa mà lần nào cũng bị ướt gần hết). Em không biết là do em chưa cho bú đúng cách hay thế nào? Các mẹ chỉ cho em với. Em cám ơn các mẹ nhiều. (Chị Minh Anh – Cầu Giấy – Hà Nội – chia sẻ).

Bình sữa Avent bị chảy sữa ra nhiều khi bé ty là do bình hay do mẹ chưa biết cách sử dụng bình là thắc mắc của nhiều người. Như các mẹ đều biết rằng, bình Avent hiện đang là một trong những bình sữa rất được ưa chuộng ở Việt Nam và trên thế giới nhờ tính năng vượt trội, chất lượng vô cùng tốt, đảm bảo không độc hại, an toàn tuyệt đối cho trẻ. Cách sử dụng bình Avent cũng khá đơn giản nhưng nhiều mẹ vẫn chưa biết cách dùng và gặp phải vấn đề sữa bị chảy ra ngoài bình.

Đánh giá chất lượng bình sữa Avent?

Bình sữa Avent có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc, được sản xuất trên một quy trình công nghệ vô cùng hiện đại, dưới sự quản lý và kiểm tra rất nghiêm ngặt của các tổ chức sức khỏe trước khi lưu hành trên thị trường.

Được hình thành từ chất liệu nhựa PP, BPA free, bình Avent cam kết tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng. Không những thế, bình còn được cải tiến với thiết kế vô cùng thông minh có hệ thống khí một chiều bên trong bình, cho phép không khí lưu thông và ngăn việc tạo ra chân không, giúp bé chống chướng bụng, đầy hơi, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu trong suốt quá trình bú.

Nhờ vậy mà, những bữa ăn về đêm của bé luôn được thưởng thức no nê nhưng không gây cảm giác khó chịu, ru nồng giấc ngủ ngon cho bé đến tận sáng. Núm vú cũng được thiết kế cực đẹp với chất liệu silicone, đàn hồi tốt, có nhiều lỗ thông khí, có 5 size phù hợp với từng độ tuổi, ngăn sữa rò rỉ, chống sặc rất hiệu quả.

Một trong những điểm tiện dụng nhất của bình Avent chính là chiếc cổ bình khá rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh, có đường eo cong cho bé cầm nắm chắc chắn khi bú.

Cách sử dụng bình sữa Avent cho bé?

Về cách sử dụng bình sữa Avent vô cùng đơn giản bởi trên thân bình đều có chia vạch rõ ràng nên dễ dàng pha sữa, kiểm soát chính xác lượng sữa trẻ bú. Tuy nhiên mẹ cần chú ý:

Vặn chặt nắp bình sữa Avent để tránh trường hợp sữa bị đổ ra ngoài vì nắp bình không khớp.

Khi pha sữa cho bé trong bình avent, mẹ nên cho một lượng nước sôi vào bình trước, sau đó cho sữa vào và lắc đều để sữa tan trong nước. Mẹ có thể lắc sữa cho đến khi sữa trong bình vừa đủ độ ấm có thể cho bé bú được, hoặc đem ngâm bình vào nước lạnh để tản nhiệt sau khi lắc đều.

Mẹ nên cho trẻ bú sữa khi còn ấm, chỉ nên pha một lượng sữa vừa đủ để bé bú hết một lần và không nên trữ sữa còn dư trong bình để rồi để dành cho bé bú lần sau. Nếu trẻ bú không hết, mẹ hãy đổ bỏ phần sữa thừa đó, không nên cố ép trẻ uống cho hết sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa, khó tránh khỏi nôn ói.

Chú ý: Trong quá trình cho trẻ bú, phụ huynh nên thường xuyên theo dõi bé mặc dù chúng có thể tự cầm bình bú. Cần loại thay ngay núm ty mới, nếu ty có dấu hiệu bị rách, thủng do bị bé cắn để tránh sữa chảy trào nhanh làm bé bị sặc.

Vệ sinh bình sữa

Trước khi cho trẻ bú, mẹ nên rửa bình thật sạch sẽ và triệt trùng bình sữa. Mẹ có thể triệt trùng bình bằng máy triệt trùng bình sữa chuyện dụng hoặc lò vì sóng, cũng có thể trụng bình trong nước sôi từ 3 – 5 phút. Ngay khi bé bú xong, mẹ chỉ cần rửa sạch bình bằng dung dịch nước rửa bình sữa cùng nước ấm và đem bảo quản nơi khô ráo là được.

Bình sữa Avent có đa dạng  size từ 125ml – 340ml và có 5 size khác nhau dành cho ty, mẹ hãy căn cứ vào độ tuổi của con để chọn size cho phù hợp. Qua hướng dẫn cách dùng bình sữa Avent như ở trên thật sự rất đơn giản, mẹ hoàn toàn có thể sử dụng bình một cách rất thoải mái, dễ dàng nuôi dưỡng con khôn lớn từng ngày.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto