TIN HOẠT ĐỘNG

Cùng nhìn lại buổi hội thảo CHIẾN LƯỢC CỦA MẸ - THÀNH CÔNG CỦA CON

20-04-2017, 3:11 pm     0 760

Ngày Chủ nhật, 02/04/2017 vừa qua, Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare phối hợp với Hệ thống giáo dục Citysmart đã tổ chức thành công hội thảo về phương pháp giáo dục sớm CHIẾN LƯỢC CỦA MẸ - THÀNH CÔNG CỦA CON 

Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể ba mẹ, các đối tác đã tham dự hội thảo.

Hội thảo với sự chia sẻ hết sức bổ ích từ Thạc sĩ giáo dục – Hương Nguyễn (Có 10 năm giảng dạy chương trình FasTracKids – Chương trình làm giàu kiến thức & phát triển kỹ năng, bản quyền Mỹ).

Với phương châm "TutiCare - Chăm sóc từ tâm", TutiCare tự hào là đơn vị tiên phong tổ chức các hội thảo chuyên đề Giáo dục sớm, Thai giáo cho mẹ bầu.... Chúng tôi không chỉ mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé mà còn luôn chú trọng đến việc chia sẻ những giá trị thiết thực nhất cho các khách hàng, đặc biệt là những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích trong quá trình mang thai, chăm sóc và nuôi dạy con.

Hãy cùng TutiCare nhìn lại những bức ảnh đẹp của buổi hội thảo vừa qua ba mẹ nhé!

TutiCare xin chào!

Buổi hội thảo diễn ra dưới sự chia sẻ của Thạc sĩ Giáo dục Hương Nguyễn - với kinh nghiệm 10 năm giảng dạy chương trình Fastrackids

Những món quà nhỏ được TutiCare trao gửi tận tay các mẹ tham dự hội thảo lần này

Các bé rất say sưa với những trò chơi 

Chính sự yêu mến và niềm tin của ba mẹ và Quý đối tác là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. 

Hẹn gặp lại ba mẹ trong các chương trình tiếp theo của TutiCare nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto