TIN KHUYẾN MẠI

TutiCare Ra Mắt Góc Sản Phẩm Thiên Nhiên - Organic

03-03-2017, 9:10 am     0 5353

Thời gian gần đây, giữa cơn bão thực phẩm bẩn, sự lẫn lộn giữa hàng giả - hàng thật, cụm từ “organic” được ưa chuộng trở lại và trở thành một xu hướng mới của các bà mẹ thông thái.

Hiểu được điều đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare chúng tôi cho ra mắt góc Thiên nhiên - Organic như một lời hứa đem đến cho mẹ và bé một cuộc sống khỏe mạnh, một tương lai bền vững thông qua việc cung cấp những sản phẩm Thiên nhiên - Organic chất lương cao với giá cả phải chăng.

Việc tiên phong đưa đến cho Ba Mẹ và bé những trải nghiệm về dòng sản phẩm Thiên nhiên - Organic và cung cấp các thông tin cần thiết, hữu ích về sản phẩm, TutiCare tin rằng, trong thời gian không xa, nhiều người sẽ lựa chọn tự nhiên, không đơn thuần là sản phẩm mà đó còn là một phong cách sống.

 

Từ ngày 3/3/2017, TutiCare cho ra mắt Kệ sản phẩm Thiên nhiên - Organic ngay tại Cửa hàng: 33A Trần Hưng Đạo, 56A Ngọc Khánh và 92 A Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Góc Organic đã chọn lọc và tập trung những dòng sản phẩm Tự nhiên - hữu cơ và an toàn nhất cho Mẹ và Bé. 

Tại đây, TutiCare cũng sẽ cung cấp cho các Ba Mẹ nhiều thông tin, kiến thức về dòng sản phẩm an toàn và đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới này.

Trong thời gian ra mắt Góc Sản phẩm Thiên nhiên - Organic, TutiCare trân trọng gửi tới Các Mẹ chương trình khuyến mại như sau:

Thời gian: Từ ngày 3 - 10/3/2017

Áp Dụng: Trực tiếp tại Cửa hàng 33A Trần Hưng Đạo, 92A Nguyễn Chí Thanh & 56A Ngọc Khánh/ hoặc khi mua online

Ba Mẹ xem thêm các sản phẩm Thiên nhiên - Organic và Mua ngay tại đây:

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto