TIN KHUYẾN MẠI

[Toàn Quốc] BÉ KHỎE, AN TOÀN - BA MẸ AN TÂM CÙNG LANAFORM & ECOMOMS

02-07-2016, 8:38 am     0 797

Đối với các Ba Mẹ, Khi chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vấn đề đặt lên hàng đầu là làm sao Bé yêu được khỏe mạnh và an toàn.

Những đồ vật như bình sữa, các đồ vật, đồ chơi, thìa, bát, ti giả, nướu…  tiếp xúc với bé không chỉ qua da mà còn qua đường miệng, nếu bị nhiễm khuẩn sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng đề kháng và sự phát triển của bé. Hiện nay, như chúng ta biết việc nhiễm khuẩn qua thức ăn và các đồ chơi hàng ngày bé tiếp xúc rất phổ biến (bệnh tay chân miệng trong thời gian gần đây là một ví dụ). Vì vậy, các sản phẩm này cần được tiệt trùng diệt khuẩn một cách triệt để trước khi đưa vào tiếp xúc với bé .

Ngoài ra, khi thời tiết thay đổi, Các Bé yêu của Ba Mẹ có thể dễ bị cảm cúm,chảy mũi, dịch mũi làm cho bé khó thở, làm đường hô hấp của bé không được thông thoáng và tạo cho bé cảm giác khó chịu.

 Thấu hiểu tất cả những điều đó, TutiCare gửi tới Ba Mẹ chương trình giảm giá tới 20% cho dòng sản phẩm Máy tiệt trùng đa năng Ecomoms và Máy hút mũi chân không Lanaform

Với Máy hút mũi pin chân không Lanaform LA131103, việc hút mũi cho bé trở nên nhanh hơn, tiện lợi, an toàn, không làm bé đau và giúp đường hô hấp của bé luôn thông thoáng. Lanaform là hãng thiết bị y tế gia đình hàng đầu châu Âu, hãng chuyên nghiên cứu, phát triển các thiết bị phục phụ cuộc sống con người tốt hơn, an toàn hơn, sản phẩm của hãng hiện đã có mặt trên khắp thế giới.

 

 

Với dòng máy tiệt trùng đa năng Ecommoms– sản xuất tại Hàn Quốc,Máy sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng tia UV (tia cực tím) – lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với độ mạnh gấp 64 lần ánh sáng mặt trời, được kết hợp với gia nhiệt hồng ngoại và bộ lọc khí giúp tiệt trùng và sấy khô mạnh nhất mà không làm ảnh hưởng, biến dạng chất liệu đồ vật.

Các Ba Mẹ đã chọn lựa được sản phẩm cần thiết để chăm Bé khỏe, an toàn chưa ạ? Hãy nhanh tay mẹ nhé, Vì Chương trình chỉ diễn ra trong 10 ngày từ  ngày 2 – 11/7 thôi ạ

Thời gian áp dụng: Từ 2/7 - hết ngày 11/7/2016

Địa điểm: Áp dụng Toàn Quốc

Các mẹ tham khảo thêm về SP:

- Máy hút mũi pin chân không Lanaform tại đây

- Máy tiệt trùng đa năng ecomoms tại đây

-------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto