TIN KHUYẾN MẠI

Thư cảm ơn từ TutiCare Bình Dương đến Quý đối tác và Quý khách hàng

15-12-2016, 2:06 pm     0 1390

Lời đầu tiên, Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé TutiCare  xin gửi đến Quý khách hàng & đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý vị giành cho TutiCare trong suốt thời gian qua nói chung và sự kiện khai trương TutiCare 569A CMT8, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương vào ngày 09/12/2016 nói riêng.

Thay mặt ban lãnh đạo Công ty ,chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của :  

- Công ty TNHH TM & DV Phân Phối Ánh Dương

- Công ty TNHH tuổi thơ SNB

- Công ty Việt Ý

- Công ty TNHH Cầu Nối Việt

- Công ty TNHH TM Vạn An

- Công ty TNHH TM Thế Hệ Trẻ

- Công ty Cổ phần Quốc Tế Minh Việt

- Công ty TNHH Sản xuất TMDV Lê Mây

- Công ty TNHH SX và TMDV XNK Thiên Ấn

- Công ty TNHH TM  Lê Phan

- Công ty TNHH Thiết bị – Công nghệ Y tế DHL

- Công ty TNHH Quốc tế SAKURA Việt Nam

- Công ty TNHH Dịch Vụ TM và XNK Đại Thịnh

- Công ty Diana - CN HCM

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé TutiCare đã từng bước phát triển và ngày càng vững mạnh trong ngành dịch vụ phân phối sản phẩm cho Mẹ và Bé. Để có được vị trí như ngày hôm nay, TutiCare rất cảm kích và biết ơn tới các Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc Mẹ & Bé hàng đầu trong nước với các Sản phẩm chất lượng và Dịch vụ hoàn hảo.

Sự kiện khai trương TutiCare 569A CMT8, TP. Thủ Dầu Một ngày 09/12 thành công tốt đẹp là minh chứng của sự phấn đấu không ngừng nghỉ của TutiCare trên con đường cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để cùng khách hàng chăm sóc “bé yêu”.

Sau buổi lễ với nghi thức Múa lân chào mừng, tất cả khách hàng đều nhận được ưu đãi mua sản phẩm với giá 3000 đ và hàng loạt  mặt hàng thiết yếu dành cho Mẹ và bé giảm giá với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó còn là buffet tiệc nhẹ như một sự chia vui của siêu thị dành cho những người bạn thân thiết đã luôn gắn bó cùng TutiCare trong quá trình phát triển.

Đặc biệt, ngoài những ưu đãi dành cho người mua hàng, TutiCare cũng dành tặng các phần quà đặc biệt dành cho các khách hàng trúng thưởng cuộc thi đặc biệt trên Fanpage TutiCare.com. Cùng các chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị từ nhiều thương hiệu  CHÍNH HÃNG VÀ CHỌN LỌC như: Nuk & Bubchen, Canbol, Monte, IQ Baby, Kodomo, Simba, Olympias,  Morinaga, Pamper, Aptamil , Kuku, Richell, Avent, Upass, Fatz Baby...

Sự kiện khai trương với những phần quà hấp dẫn đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía những người tham dự. Hi vọng rằng, trong thời gian tới, siêu thị TutiCare Bình Dương sẽ tiếp tục trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy với dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo cho Ba Mẹ bỉm sữa nơi đây.

Để đền đáp lại tấm thịnh tình này, Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng. TutiCare cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng, hợp tác của Quý vị cùng xây dựng một Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé vững mạnh về con người, phát triển về dịch vụ và sẵn sàng vượt qua mọi thách thức để luôn đồng hành cùng Quý khách hàng.

Trong quá trình tổ chức lễ khai trương, nếu có bất cứ sai sót nào, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của quý vị để những sự kiện tiếp theo của siêu thị Mẹ&bé TutiCare được diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý vị trong thời gian tới. 

Kính chúc Quý nhà cung cấp, đối tác và khách hàng  sức khoẻ, hạnh phúc, thành công!

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto