TIN KHUYẾN MẠI

Nuk&Bubchen - Thương Hiệu Vàng Tháng 7

15-07-2016, 10:59 am     0 3292

Thương Hiệu Vàng - Nơi hội tụ những thương hiệu về các dòng sản phẩm Mẹ&Bé  chính hãng nổi tiếng đã được Tuticare chọn lọc. Nơi mà các mẹ có thể yên tâm mua sắm mà không phải lo nghĩ về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm.

Chắc nhiều mẹ đã từng nghe hoặc đã dùng thử những sản phẩm của Nuk&Bubchen, nhưng vẫn băn khoăn về xuất xứ hay chất lượng về sản phẩn của hai thương hiệu này,vậy Tuticare xin cung cấp thêm cho các mẹ một vài thông tin về thương hiệu này nhé.

Thương hiệu Nuk- Đức
NUK - Thương hiệu nổi tiếng về sản xuất bình sữa cho bé của Đức. Qua nhiều thế hệ, các sản phẩm NUK với những vật dụng hàng ngày cho bé đã có mặt tại gần 100 nước trên thế giới bởi công nghệ vượt trội từ hệ thống lưu thông khí NUK AIR SYSTEM đến các kỹ thuật hút sữa mới và những ty ngậm mới nhất NUK Genius. Các sản phẩm mang thương hiệu NUK được các bà mẹ trên khắp thế giới tin tưởng bởi sự đa dạng và độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm mang lại cho trẻ một cuộc sống thật khỏe mạnh. Bởi "Trách nhiệm của Nuk là tạo ra những sản phẩm tốt nhất chăm sóc phúc lợi cho trẻ em..."

 

BUBCHEN - Thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với dòng sản phẩm dành cho Mẹ và Bé, với các sản phẩm tiêu biểu như kem chống rạn bụng, dầu massage, phấn rôm, kem chống hăm được nhiều mẹ tin dùng. Thương hiệu Bubchen ra đời từ tình thương của người cha, cũng là người bác sĩ Ewald Hermes dành cho đứa con thân yêu mình. Bằng tình yêu thương, từ tấm lòng của các bậc làm cha làm mẹ, các nhà nghiên cứu Bubchen đã luôn cố gắng nghiên cứu tìm tòi các dược liệu thiên nhiên an toàn nhất cho làn da của trẻ....

Còn chần chừ gì nữa các Mẹ hãy  đến ngay cửa hàng của Tuticare trên toàn quốc để cũng trải nghiệm sản phẩm của 2 thương hiệu nổi tiếng này nhé. Những ưu đãi bất ngờ gì đang chờ đón các mẹ???

Tham gia ngay 

Chi tiết chương trình:

Nuk&Bubchen - Thương Hiệu Vàng Tháng 7
Thời gian áp dụng: 18/7 đến 31/7/2016
Áp dụng toàn quốc.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọcchính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Mobile: 097 541 3535

Tel: 08 3830 3977 - 08 3830 3978

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam



 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto