TIN KHUYẾN MẠI

KHUYẾN MẠI HOT: K-MOM MUA 1 TẶNG 1

23-08-2016, 10:10 am     0 3363

Mẹ có phải là một người kỹ tính, là người luôn quan tâm tới môi trường & luôn cẩn thận chọn lựa các sản phẩm hữu cơ an toàn cho Bé. Mẹ có đang tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc bé thực sự tốt và an toàn với Bé.

TutiCare hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của Mẹ với dòng sản phẩm an toàn đến từ Hàn Quốc: Nước giặt xả hữu cơ K-mom, Miếng lót thấm sữa Mother-K và Thương hiệu Babymoov đến từ Pháp.

Để ra mắt các Mẹ sử dụng và tin yêu dòng sản phẩm mới, TutiCare kết hợp cùng nhãn hàng K-Mom mang đến cho Mẹ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: MUA 1 TẶNG 1

Khi mẹ mua bất kỳ sản phẩm Nước xả vải sơ sinh hữu cơ (organic) Kmom dạng chai (1700ml) -màu cam/ xanh hoặc Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ (organic) Kmom (1700ml) sẽ được tặng ngay 1 Nước xả vải sơ sinh hữu cơ (organic) Kmom (1300ml) - màu Cam

Nước Giặt Đồ Sơ Sinh Hữu Cơ (Organic) K-mom Hàn Quốc với thiết kế chai lưu trữ cho mẹ dễ sử dụng. Sản phẩm là vật dụng cần thiết giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn. Với chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như lô hội, hoa oải hương, hoa chamomile, trà xanh.... giúpkháng khuẩn và bảo vệ làn da nhạy cảm dễ kích ứng của bé, được sản xuất từ các nguyên liệu do FDA tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, không chứa hóa chất độc hại.

Ngoài ra,Túi trữ sữa  Mother- K ưu đãi giảm 20% sẽ là 1 tin rất vui đối với các mẹ đã 1 lần dùng thử và yêu thích sản phẩm 

Túi Trữ Sữa Cảm Ứng Nhiệt Mother-K Hàn Quốc  là sản phẩm cần thiết cho mẹ trong quá trình chăm sóc dinh dưỡng bé yêu. Được tích hợp chức năng cảm biến nhiệt ở đáy túi, sẽ chuyển sang màu trắng nếu sữa bị hâm nóng hơn 42 độ. Với chất liệu dày dặn không chứa BPA được Korea FDA và FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn khi bảo quản sữa, giúp giữ được 100% dinh dưỡng trong sữa mẹ cho bé.

Thương hiệu Babymoov với các dòng sản phẩm Máy chế biến thức ăn, máy tiệt trùng bình sữa, ghế ăn, đệm ngủ đúng tư thế, hộp chia sữa, túi đựng đồ cho Mẹ giảm 10%

Thương hiệu Babymoov được thành lập năm 1997 tại Pháp chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé như máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa, nôi chơi em bé, nôi ngủ em bé, ghế ăn cho bé, máy báo khóc, túi đựng đồ cho bé cùng các sản phẩm bổ trợ cho giấc ngủ, bữa ăn của bé. Các sản phẩm của Babymoov được thiết kế đẹp mắt và sử dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn của Châu Âu EN-1888 với nhiều năm liền nhận được các giải thưởng lớn tại EU và được các bà mẹ tại Pháp cũng như Châu Âu ưa chuộng và tin dùng bởi rất tiện dụng cho cả mẹ và bé.

Thời gian khuyến mại có hạn, Các Mẹ nhanh tay chộp ngay cơ hội này Mẹ nhé!

Thời gian khuyến mại: Từ 23/8 - 4/9/2016

Áp dụng: Toàn Quốc

 

-------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto