TIN KHUYẾN MẠI

[Đón tết thiếu nhi] TutiCare ra mắt showroom đồ chơi "Bé chơi thỏa thích - Mẹ sắm thả ga" Sale off 50% tại Thụy Khuê,HN (26/5 - 1/6)

24-05-2016, 2:27 pm     0 7155

 

 Chào Tết thiếu nhi - hân hoan trong niềm vui trẻ thơ TutiCare ra mắt showroom đồ chơi lớn nhất Hà Nội tại địa chỉ 67 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi và mua sắm đồ chơi cho các bé. Chương trình hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi mua sắm sôi động náo nhiệt cho các bé trong mùa hè này.

Các bố mẹ & bé sẽ được thỏa  thích chọn lựa, mua sắm đồ chơi với các chương trình khuyến mại hấp dẫn và ngàn quà tặng 1/6 cho các bé.

Showroom đồ chơi Tuticare – 67 Thụy Khuê là mô  hình cửa hàng đồ chơi khá mới lạ dành cho các bé với hàng chục nhãn hàng đồ chơi từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vesano, Lego, Anto…. . Tại đây, Các bố mẹ và bé sẽ được tư vấn lựa chọn đồ chơi an toàn, phù hợp với từng nấc thang phát triển của bé.

Chi tiết chương trình:

Thời gian: 26/5 - 1/6/2016

Địa điểm:  TutiCare tại Hà Nội

1/ Quà tặng miễn phí dành cho khách hàng khi tham gia mua sắm tại TutiCare Hà Nội từ ngày 26/5 - 1/6/2016: TẶNG TÃ GOON SLIM Nhật dành cho khách hàng tham gia mua sắm tại tất cả cửa hàng TutiCare Hà Nội.

List đồ chơi áp dụng từ ngày 26/5 - 1/6/2016 tại TutiCare Hà Nội

Danh mục đồ chơi đón tết thiếu nhi tại TutiCare 67 Thụy Khuê, Hà Nội

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto