TIN KHUYẾN MẠI

[Tưng bừng khai trương TutiCare Lê Thị Hồng Gấm] Chào điểm mới phơi phới quà, Crazy sale 90% (26 - 28/7/2016)

23-07-2016, 11:52 pm     0 16909

Showroom mới của Hệ thống cửa hàng mẹ & bé TutiCare tại 84 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, HCM sẽ chính thức khai trương 8h sáng thứ 3 ngày 26/07/2016 tới đây nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng tại Khu vực trung tâm Quận 1, Tp.HCM (đối diện Chợ Bến Thành, ngã tư Lê Thị Hồng Gấm giao với đường Calmette)

TutiCare chào đón sự kiện đặc biệt này với Chương trình khuyến mãi “Chào Điểm mới - Phơi phới quà” được áp dụng từ ngày 26/07/2016 đến ngày 28/07/2016 khi khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng TutiCare 84 Lê Thị Hồng Gấm, Q1, Tp.HCM cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn Hệ thống cửa hàng TutiCare Toàn Quốc.

Hòa chung với không khí vui mừng khai trương, quý khách hàng sẽ thoải mái tận hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt tại cửa hàng 84 Lê Thị Hồng Gấm với các mức giảm giá cực sốc lên đến 90% và cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ hơn 20 thương hiệu chính hãng tài trợ như: Aptamil, Unimom, Morinaga, Goon, Pockit, Binggio, Hipp, Arau, Upass, Lec, Simba, Nuk, Burine, DrBrown, Chuchu, Bubchen, Kodomo...

Đặc biệt với các Mẹ đang mang thai và nuôi con nhỏ, đây là một cơ hội tốt nhất trong năm để đến ngay TutiCare 84 Lê Thị Hồng Gấm mua sắm đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho bé yêu với những sản phẩm chọn lọc và chính hãng từ tã, sữa, quần áo sơ sinh đến đồ dùng, máy móc, xe đẩy, ghế ăn ghế rung..đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như: Merries, Pampers, Graco, Munchkin, Pockit, Laica, Chicco, Combi, Moony, Sanosan, Glico, Aptamil, Medela, Comotomo, Fisher Price, Dnee, Meiji, Canpol, Bobini, Seebaby, Kinbi, Unimom, Bubchen, Tika, Morinaga, S26, Nan Nga, Heinz, Dr Brown, Nuk, Fatzbaby, Upass, Burine, Kuku, Kodomo, Braun, Richell, Summer,...

===>> Mời Ba Mẹ theo dõi chi tiết chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn chỉ áp dụng khi Khách đến trực tiếp cửa hàng TutiCare 84 Lê Thị Hồng Gấm như sau:

1. Tham gia minigame online tại fanpage Tuticare.com có cơ hội trúng ngay Ghế ngồi ô tô Zaracos William 5086 trị giá 1.885.000 đồng.  Ba mẹ nhanh tay tham gia  ngay TẠI ĐÂY

2. Với hóa đơn 500k, khách hàng được nhận 01 phiếu thông tin tham gia chương trình bốc thăm để mua 01 sản phẩm với giá CỰC SỐC vào lúc 17h mỗi ngày từ 26-28/07/2016.

Lưu ý:

- Đại diện TutiCare sẽ mời khách hàng bất kỳ trực tiếp bốc thăm.

- Nếu khách hàng may mắn được bốc trúng không có nhu cầu mua sản phẩm sẽ thực hiện bốc thăm lần thứ 2 và là lần cuối cùng.

 - Nếu khách hàng may mắn được bốc trúng không có mặt tại thời điểm diễn ra chương trình thì đại diện Tuticare sẽ liên hệ để mua sản phẩm trong thời gian 3 ngày khai trương, sau 3 ngày sản phẩm coi như hủy.

3. Thử vận may cùng “VÒNG SỐ BÍ ẨN” với TutiMon áp dụng cho đơn hàng từ 300k trở lên.  ( Mỗi khách hàng tham gia quay số 01 lần).

4. Hàng trăm sản phẩm thiết yếu dành cho Mẹ & Bé với giá tốt nhất

Đến với hệ thống cửa hàng Mẹ&Bé TutiCare, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, thoải mái nhất, yên tâm và tin cậy nhất. Chúng tôi cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất kèm theo các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên; Các chương trình Thẻ VIP giảm giá; miễn phí giao hàng ; chính sách đổi trả hàng thân thiện.

TutiCare rất hân hoan chào đón Quý khách !!!

Mời Quý khách xem Sơ đồ đường đi tới TutiCare 84 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, Q1. HCM:

 

Lưu ý trong chương trình :

- Chương trình có số lượng sản phẩm có hạn và chỉ áp dụng một hình thức giảm duy nhất với mỗi sản phẩm.

- Với sản phẩm giá sốc có trị giá ĐỒNG GIÁ 1K - mỗi khách hàng chỉ mua số lượng 1 cho mỗi sản phẩm, không áp dụng gộp, tách hóa đơn.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọcchính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.38216811 | 08.38216812

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto