TIN KHUYẾN MẠI

Combo Sơ Sinh - Bé yêu Khỏe Mạnh với mức giá SỐC không ngờ

14-11-2017, 4:28 pm     0 2460

Đối với những chị em đã từng làm mẹ ít nhiều cũng sẽ có kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi sinh phù hợp. Còn với những người lần đầu được "lên chức bố mẹ", hẳn sẽ còn rất nhiều bỡ ngỡ và băn khoăn có nên mua hay không và mua như thế nào là đủ? 

Lần đầu làm mẹ là một trải nghiệm đặc biệt và khó quên nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Tất cả bắt đầu khi mẹ phát hiện có một sinh linh bé bỏng đã đến bên mẹ. Mầm sống bé nhỏ này sẽ là tương lai, là hi vọng, là lẽ sống lớn lao của bố mẹ và mẹ nguyện sẽ dành cho con những gì tốt đẹp nhất trên đời.

Đón con chào đời, mẹ băn khoăn không biết: Mẹ nên mua các sản phẩm này với số lượng như thế nào? Sản phẩm như thế nào thì được coi là sản phẩm chất lượng? Liệu có bị đắt hay không?,... Quá nhiều câu hỏi mẹ cần được tư vấn. Và lúc này, chọn mua cả set đồ sơ sinh trọn gói - Bé yêu khỏe mạnh là cách hay nhất giúp mẹ giải đáp các băn khoăn của mình.

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Set đồ sơ sinh trọn gói với 36 MÓN ĐỒ ĐẦY ĐỦ các đồ dùng cần thiết cho bé yêu
  • Sản phẩm luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu lớn trong ngành mẹ và bé
  • Tất cả sản phẩm được may bằng chất liệu vải mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Set đồ giúp mẹ linh hoạt chọn màu sắc họa tiết phù hợp với bé yêu - mức giá không đổi
  • Chỉ một lần đã có thể mua đủ giúp mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí, mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe đón bé yêu sắp chào đời

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO MẸ:

- Chỉ với 1.799.000đ mẹ đã có thể sở hữu 36 Món đề Sơ sinh đầy đủ nhất cho bé yêu + Gói quà tặng từ TutiCare

(Mẹ có thể mua lẻ từng món đồ trong combo mà vẫn nhận được CTKM cho từng sản phẩm) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC SẢN PHẨM TRONG COMBO SƠ SINH - BÉ YÊU KHỎE MẠNH

ÁO + QUẦN MIO MIO (3 BỘ) 

Sản phẩm áo quần Miomio giành cho bé từ 0 tháng đến từ thương hiệu MioMio Made in Việt Nam. 100% cotton. Chất liệu mềm mại, thoáng mát, an toàn và sẽ không gây kích ứng da cho bé yêu. Đây là một sản phẩm với thiết kế hoàn toàn mới của thương hiệu Mio Mio.

CHĂN QUẤN BÉ SUMMER (1 CHIẾC)

Chăn quấn bé Summer có chất liệu: 100% cotton, Đây là cách đơn giản nhất để cuốn bé sơ sinh, giúp bé thoải mái, ấm áp với đôi cánh mềm, ôm sát. Việc cuốn bé đủ chặt giúp dỗ dành trẻ, giúp trẻ có cảm giác như đang được nằm trong tử cung ấm áp của người mẹ.
Phần túi chân có thể bật xuống để ba mẹ nhanh chóng thay bỉm cho bé mà vẫn giữ cho bé dễ chịu.
Kích thước : 9.0 x 5.7 x 1.2 ( inches ).
Sản phẩm NK chính hãng Summer Infant, Mỹ.
Chăn quấn bé có rất nhiều màu khác nhau (hồng, xanh, họa tiết) ba mẹ có thể lựa chọn khi gọi điện đặt hàng cho Tuticare, nhân viên Tuticare sẽ hỗ trợ và tư vấn cho ba mẹ

BAO TAY + BAO CHÂN (3 TÚI)

3 túi Bao tay, mỗi bao sẽ có 2 đôi và 3 đôi Bao chân của thương hiệu MioMio. Các sản phẩm của MioMio đều được sản xuất Chất liệu 100% cotton mềm mại. tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng, không gây kích ứng da, an toàn cho bé.
+ Thiết kế cổ bo chun dày, mềm mại nhưng không làm hằn lên da bé giúp giữ giữ ấm và bảo vệ bàn tay, bàn chân của bé. Việc an toàn cho bé khi sử dụng luôn được thương hiệu MioMio quan tâm hàng đầu khi tiết kế sản phẩm

YẾN SƠ SINH HONEY (1 CHIẾC)

Yếm sơ sinh Honey được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Được làm bằng chất liệu vải mềm mại, không gây ngứa, không làm bé khó chịu. Yếm sơ sinh Honey có 2 màu để ba mẹ có thể lựa chọn vô cùng đáng yêu.

TÃ DÁN MIO MIO (5 CHIẾC)

Tã dán MioMio được thiết kế vừa vặn, các mẹ có thể dùng tã giấy, khăn xô, giấy một chiều hoặc miếng lót tã dán vào sản phẩm để đóng cho trẻ sơ sinh. Thiết kế miếng dán chắc chắn hai bên hông tã giúp các mẹ cố định và dễ dàng sử dụng cho bé. 

MŨ CHE THÓP LULLABY (1 CHIẾC)

 Mũ che thóp từ thương hiệu Lullaby. Màu sắc vô cùng dễ thương. Ba mẹ có thể lựa chọn các màu khác nhau khi đặt hàng. Mũ che thóp là một vật dụng không thể thiếu của các em bé khi mới sinh ra. Mũ giúp giữ ấm vùng đầu và trán của bé khi trời lạnh

BỈM BOBBY NEWBORN 88 MIẾNG (1 BỊCH)

Bỉm Bobby NewBorn 1 mới (88 miếng) là sản phẩm bỉm an toàn cho bé sơ sinh từ 0 đến 1 tháng tuổi. Sản phẩm được thiết kế nhiều lỗ siêu nhỏ, thoát khí ẩm ra ngoài một cách tối đa, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái nhất cho bé yêu.

GIẤY ƯỚT LEC - 80 TỜ (1 GÓI)

Giấy ướt LEC rất cần thiết trong việc vệ sinh cho bé hàng ngày. Khả năng dưỡng ẩm hiệu quả nhờ hoạt chất hyaluronic acid, phục hồi các vết xước nhanh và tăng sự phát triển của các tế bào. Giấy ướt LEC cũng có tác dụng ngăn ngừa các hiện tượng phát ban, dị ứng do đóng bỉm trên làn dàn mỏng manh, nhạy cảm của bé.
- Thành phần chứa 99,9% nước tinh khiết, chất diệt khuẩn chiết xuất từ trà xanh, không chứa các chất có hại như cồn, paraben, hương liệu nhân tạo,. Chỉ có duy nhất 0,1% hoá chất chống sự phát sinh của vi khuẩn.
- Chiết xuất trà xanh có tác dụng chống oxi hoá cao, dưỡng ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn tự nhiên.

NƯỚC RỬA BÌNH DNEE 300ML (1 CHAI)

Dnee là Nhãn hiệu chất lượng hàng đầu Thái Lan về vệ sinh bình sữa, núm vú, máy hút sữa và các sản phẩm chăm sóc làn da và đồ vệ sinh cho trẻ em.
- Nước rửa bình sữa Dnee được rất nhiều ba mẹ tin tưởng và sử dụng trong việc vệ sinh bình sữa, núm ty, rửa rau quả, đồ chơi trẻ em..
- Các chất có khả năng tẩy rửa được chiết xuất từ trái cây nên rất an toàn cho bé, mềm mại cho da mẹ.

NƯỚC GIẶT XẢ QUẦN ÁO DNEE 3000ML (1 CHAI)

Dung dịch giặt xả quần áo em bé Dnee 3000ml có ba màu trắng, hồng và xanh được chế tạo bởi công thức đặc biệt đánh bật các vết bẩn và Polyacrylate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại, không gây kích ứng làn da nhạy cảm của Bé. Độ PH trung tính nên rất mềm dịu với da tay và không làm hư hại đến quần áo. Hương thơm nhẹ nhàng, mát dịu giúp quần áo bé yêu luôn thơm tho cả ngày. Sản phẩm thân thiện với môi trường.

KEM CHỐNG HĂM SUDOCREAM 50 GRAM (1 LỌ)

Sản phẩm có hiệu quả tuyệt vời trong việc điều trị hăm tã, chàm, loét được rất nhiều bà mẹ tin dùng. HIện nay, Sản phẩm Sudocrem hiện có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. 

 

BÌNH SỮA PHILIP AVENT 125 ML (1 BÌNH)

+ chất liệu nhựa PP an toàn, không chứa BPA
+ Hế thống chống đầy hơn của bình sữa Philips Avent Classic+ giúp bé giảm quấy khóc đến hơn 60%, đặc biệt về ban đêm.
+ Núm ty có hình dáng tự nhiên giúp bé bú dễ dàng, bề mặt núm có các đường gân ngăn không cho núm bị dẹp, hạn chế việc gián đoạn khi bé đang ăn.
+ Bình có dạng cổ rộng giúp vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng , đảm bảo an toàn sạch sẽ.

SỮA NAN NGA SỐ 1 400G (1 HỘP) 

Là phát minh độc quyền từ Nestle Thụy Sĩ cho dòng sản phẩm NAN với hàm lượng và chất lượng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài mà không gây quá tải cho các cơ qua còn non nớt của trẻ sơ sinh
Dành cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi. Khi mẹ mới sinh xong mà sữa chưa về kịp mẹ sẽ sử dụng sữa này để cho bé uống tạm thời.

 

KHĂN SỮA 3 LỚP 30X40 CM (5 CHIẾC) + KHĂN TẮM 4 LỚP 75X80 CM (1 CHIẾC)

5 Khăn sữa 3 lớp 30x40cm và 1 khăn tắm 4 lớp 75x80 cm đều đến từ thương hiệu Viethope. 100% cotton tự nhiên có độ thấm hút cao, mềm mại, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu nhất cho bé
+ Dùng để thấm sữa, lau mặt và tắm cho em bé

 

BĂNG RỐN (5 HỘP) + RƠ LƯỠI (1 GÓI)

5 hộp băng rốn và 1 gói rơ lưỡi là những vật dụng vệ sinh cho bé chắc chắn mẹ phải cần đến trong combo đồ sơ sinh cho bé này

TutiCare luôn khẳng định là địa chỉ mua sắm tin cậy cho các Mẹ, luôn cam kết hàng chính hãng giá ưu đãi nhất tới khách hàng.. Với phương châm “ Chăm sóc từ tâm” TutiCare luôn sát cách bên mẹ chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất, giúp bé phát triển một cách toàn diện, khỏe mạnh và luôn hỗ trợ các mẹ với những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nuôi dưỡng bé.

 --------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọcchính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto