TIN KHUYẾN MẠI

BABYMOOV, MOTHER-K & K-MOM – THƯƠNG HIỆU VÀNG THÁNG 8

01-08-2016, 8:47 am     0 3921

Nhằm mang đến cho mẹ và bé cơ hội được sử dụng các sản phẩm cao cấp đến từ Pháp & Hàn Quốc, từ ngày 29/7/2016 đến hết 10/8/2016, hệ thống cửa hàng Tuticare phối hợp cùng nhãn hàng Babymoov, Mother-K & K-Mom tổ chức chương trình khuyến mãi “THƯƠNG HIỆU VÀNG THÁNG 8” giảm giá sâu các sản phẩm đồ dùng cho bé.

  • Giảm 25% cho các sản phẩm: Túi trữ sữa cảm biến nhiệt, Lót thấm sữa của nhãn hàng MOTHER-K & Nước giặt nước xả hữu cơ, Nước rửa bình hữu cơ của nhãn hàng K-MOM (Hàn Quốc).
  • Giảm 10% cho các sản phẩm Máy Nutribaby 5in1, Đệm ngủ đúng tư thế Cosypad, Ghế ăn, Máy tiệt trùng bình sữa, Túi đựng đồ cho mẹ & bé của nhãn hàng Babymoov (Pháp).
  • Hàng nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài, chính sách chăm sóc khách hàng tiện ích từ nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Địa điểm áp dụng: Toàn Quốc

Thời gian áp dụng: từ 30/07/2016 đến hết ngày 10/08/2016.

--------------------------

Nếu mẹ vẫn băn khoăn về xuất xứ hay chất lượng của sản phẩm của các thương hiệu này,vậy Tuticare xin cung cấp thêm cho các mẹ một vài thông tin về thương hiệu này nhé.

 

Ra đời Gần 20 năm tồn tại và phát triển, Babymoov đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng nhất tại Pháp chuyên sản xuất những vật dụng chăm sóc bé yêu được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng.Với phương châm Đơn giản hóa các thao tác và nâng cao chất lượng cuộc sống dành cho mẹ và bé, các sản phẩm của Babymoov đều được thiết kế dựa trên những nghiên cứu thực tế về nhu cầu và thói quen sử dụng các đồ dùng cần thiết của mẹ và bé, kết hợp với những nghiên cứu khoa học giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất.

 MOTHER-K & K-MOM:  với tiêu chí phát triển là mang đến cho các mẹ và bé những sản phẩm an toàn được làm từ các nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên, Mother-K & K-Mom đã trở thành thương hiệu được các mẹ Hàn yêu thích nhất hiện nay. Dòng sản phẩm Túi trữ sữa có cảm biến nhiệt được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh dày dặn không chứa PBA đã được tiệt trùng sẵn; cùng với các loại Lót thấm sữa có tính thấm hút tuyệt vời, rất khô thoáng, không kích ứng da cùng với thiết kế ôm sát bầu ngực rất thẩm mỹ đã làm cho Mother-K trở thành thương hiệu quen thuộc được mẹ Hàn tin dùng. Bên cạnh đó, các loại Nước giặt, xả, rửa bình và rau củ Hữu cơ của K-Mom, đã đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín cũng như nhận được chứng nhận USDA( hữucơ) của Korea FDA và FDA Hoa Kỳ hiện cũng rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

Còn ngại gì mà các mẹ không đến ngay các cửa hàng củaTuticare trên toàn quốc để có thể tham gia trải nghiệm mua sắm các sản phẩm ưu việt đến từ các thương hiệu nổi tiếng này với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn này nhỉ ???

Thời gian khuyến mại có hạn nên mẹ hãy nhanh chân ngay kẻo lỡ nhé!

----------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọcchính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Mobile: 097 541 3535

Tel: 08 3830 3977 - 08 3830 3978

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto