MÁCH LẺO CHO MẸ

Xe đẩy Seebaby có nên cho bé sử dụng hay không?

18-01-2017, 4:42 pm     0 713

Thị trường xe đẩy em bé hiện nay rất đa dạng và phong phú bởi những thương hiệu, mẫu mã,... Lướt qua các diễn đàn thì thấy rằng có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến xe đẩy Seebaby và câu hỏi nên hay không cho bé sử dụng đang là vấn đề thắc mắc chung của những người đang có ý định mua xe cho con. 

Để dễ dàng đưa ra được quyết định khi mua xe đây cho con thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra những ưu và nhược điểm của chiếc xe đây Seebaby này. Và khi đó bố mẹ sẽ không còn phải đắn đo nữa. 

Xe đẩy Seebaby có nên cho bé sử dụng hay không?

Xe đẩy Seebaby có nên mua cho bé sử dụng hay không?

1. Ưu điểm của xe đẩy Seebaby

- Giá xe đẩy Seebaby chính hãng rất tốt: Đối với những chiếc xe đây Seebaby thì bạn không cần phải bỏ một khoản tiền khá lớn mà vẫn có thể sở hữu một chiếc cho con yêu cua mình. Nếu như mang chiếc xe này ra so sánh với những dòng xe nhập ngoại đắt tiền khác thì xe đẩy Seebaby chính hãng tốt hơn nhiều so với những dòng xe khác và nó phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập ở mức trung bình như Việt Nam hiện nay. 

- Kiểu dáng gọn gàng và đẹp: Xe đẩy Seebaby được thiết kế khá là gọn gàng và đẹp, bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc là đi dã ngoại một cách tiện lợi. Những mẫu xe này được thiết kế với trọng lượng khá là nhẹ nhưng vẫn đẩy đủ các tính năng cho bé sử dụng và được thiết kế một cách thông minh để dễ dàng gấp gọn lại và mang theo khi đi ra ngoài một cách tiện lợi. 

- Lớp nệm ở ghế tháo rời ra được: Các mẫu xe đẩy Seebaby được thiết kế thông minh với 2 lớp nệm để mẹ có thể thay đổi được tùy theo nhiệt độ của thời tiết. Nếu như vào thời tiết nóng bức của mùa hè thì mẹ có thể sử dụng những lớp nệm bằng lưới thoáng mát để tạo cho bé cảm giác dễ chịu mà không bị nóng, còn vào mùa đông thì mẹ lại có thể sử dụng lớp nệm có vải dày dặn êm ái và ấm áp tạo cho bé cảm giác thích thú khi sử dụng. Và hơn thế nữa là lớp nệm ở ghế này còn được thiết kế rất thông minh để có thể tháo rời ra được một cách tiện lợi và dễ dàng. 

2. Nhược điểm của xe dẩy Seebaby

- Dù là một trong những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng của HongKong, nhưng về thị trường Việt Nam thì nhiều người vẫn còn e ngại khi mua và cho con sử dụng. Vì thời gian bảo hành của những chiếc xe đẩy Seebaby thường ngắn hơn so với những dòng xe đẩy nhập khẩu khác như: xe đẩy Combi, xe đẩy Aprica, xe đẩy em bé Farlin, xe đẩy em bé Graco, xe đẩy Seebaby T11A, ... 

Ưu nhược điểm của những chiếc xe đẩy Seebaby là như vậy và với một số thông tin chi tiết cơ bản mà chúng tôi chia sẻ thì bnaj có thể tham khảo và dễ dàng đưa ra được quyết định khi lựa chọn. Và chúng tôi tin chắc rằng sau khi đọc xong bài viết này thì nhiều người đã đưa ra được quyết định cho mình. Mọi thắc mắc của bạn cần được giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline. Và ngoài ra thì một số thông tin cần thiết v dòng xe đẩy khác như: báo giá xe đẩy seebaby, giảm giá xe đẩy seebaby,... được chúng tôi cập nhật thường xuyên và chi tiết tại website: http://www.tuticare.com/.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto