MÁCH LẺO CHO MẸ

Vì sao mẹ nên sử dụng thực phẩm Organic cho bé?

02-03-2017, 4:07 pm     0 1368

Ngày nay vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm không đảm bảo chất lượng đang xuất hiện tràn lan trên thị trường, đây cũng là vấn đề khiến mẹ vô cùng lo lắng khi bắt đầu cho trẻ ăn dặm bổ sung. Hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé trong giai đoạn này vẫn còn yếu, vì vậy, mẹ không biết phải lựa chọn thực phẩm nào là tốt cho bé. Hiểu được tâm lý đó, những sản phẩm Organic đã xuất hiện trên thị trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối, là sản phẩm dinh dưỡng bảo đảm an toàn, hoàn toàn hữu cơ và sạch. Hãy cùng TutiCare tìm hiểu những kiến thức cơ bản về thực phẩm Organic mẹ nhé!

Khái niệm thực phẩm Organic

Tiêu chuẩn và chứng nhận Organic bắt nguồn từ châu Âu có nghĩa là siêu sạch và hoàn toàn hữu cơ. Những sản phẩm Organic luôn đảm bảo về độ an toàn và dinh dưỡng, rất có lợi cho sức khỏe của con người. Một sản phẩm để được chứng nhận là Organic phải đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về: không chứa chất trừ sâu, không có chất kích thích tăng trưởng, không chứa phân bón hóa học, không hương liệu, không phẩm màu và chất bảo quản…nói chung là phải đảm bảo gắt gao những tiêu chí trên từ khi khâu đầu tiên cho đến khâu cuối cùng.

Một số thực phẩm Organic dành cho em bé như: trái cây Organic, sữa bột Organic, bột ăn dặm, thịt, trứng, rau, ngũ cốc…đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những bà mẹ khó tính nhất.

Lý do bạn phải chọn thực phẩm Organic cho bé

Con của bạn trang trong quá trình phát triển, cần phải ăn nhiều và đa dạng các loại thực phẩm như thịt, trứng, sữa, trái cây, rau xanh…để phát triển cân đối, tốt. Và quan trọng là thực phẩm Organic không chứa các chất hóa học, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Thực phẩm Organic được nuôi trồng theo một quy trình rất nghiêm ngặt để tránh sâu, rầu, côn trùng làm hại cho cây mà hoàn toàn không dùng đến thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng.

Do được nuôi trồng như vậy nên những loại thực phẩm Organic luôn được đánh giá là nhiều chất dinh dưỡng vì có hàm lượng vitamin, chất đạm, chất oxy hóa và các dưỡng chất khác cao hơn thực phẩm thông thường. Do đó, cũng giúp cho cơ thể trẻ được hấp thụ một lượng chất dinh dưỡng hoàn toàn sạch. Thật sự rất tuyệt phải không các bạn. Do đó, bạn hãy sử dụng những loại thực phẩm Organic này để chế biến thành những món ăn thật ngon cho bé yêu nhé.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều nhãn hàng uy tín về các sản phẩm về bột ăn dặm, sữa hay bánh Organic cho bé. Các mẹ có thể tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn loại thực phẩm tốt nhất cho con mình.

Hy vọng với những thông tin trên các mẹ có thể yên tâm và chọn lựa những loại tốt nhất cho con yêu của mình. Vì được ăn nguồn thực phẩm chất lượng và sạch quyết định trí tuệ và thể chất của trẻ trong tương lai, giúp cho trẻ có một khởi đầu tốt nhất.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, TutiCare tiên phong giới thiệu các sản phẩm Organic tới mẹ trong chăm sóc sức khỏe cho bé yêu. Hãy ghé TutiCare và lựa chọn những sản phẩm hữu ích mẹ nhé!

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto