MÁCH LẺO CHO MẸ

Siêu âm thai 4D MIỄN PHÍ tại Mùa sinh fair 2017 (6-7/10/2017)

23-09-2017, 4:37 pm     0 2121

Hiện nay, siêu âm thai nhi là phương pháp theo dõi  thai kỳ khá phổ biến giúp cung cấp các thông tin cần thiết về sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. Theo một vài nghiên cứu thì đa số các mẹ bầu đều thích sử dụng công nghệ siêu âm 4D để có thể nhìn thấy những cử động, sự phát triển của con yêu của mình. Vậy siêu âm thai 4D là gì? siêu âm thai 4D có những lợi ích gì? 

Siêu âm thai 4D là gì?

Điểm khác biệt của siêu âm thai 4D là có 3 chiều không gian và 1 chiều thời gian. Với công nghệ của máy siêu âm này các mẹ có thể nhìn thấy mặt mũi, chân tay, các cử chỉ hành động của thiên thần của mình. Nhờ đó, bác sĩ có thể phát hiện được ra những dị tật bẩm sinh, những nguy cơ bất thường để có những phương pháp xử lý kịp thời đảm bảo cho sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ.

Những lợi ích của siêu âm thai 4D

Siêu âm thai 4D có những lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Siêu âm không cần dùng kim tiêm và không gây đau đớn cho mẹ bầu
  • Siêu âm được sử dụng rộng rãi và dễ dàng
  • Siêu âm 4D giúp mẹ có thể nhìn thấy mặt mũi, chân tay, cử chỉ hành động của bé
  • Siêu âm 4D giúp bác sĩ có thể phát hiện được những điểm bất thường của thai nhi để phương pháp xử lý kịp thời
  • Siêu âm 4D có thể dự kiến ngày sinh chính xác

Khi nào cần siêu âm 4D?

Siêu âm 4D chưa được chứng minh có hại với mẹ và bé nhưng không có nghĩa là vô hại, do vậy việc tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ giúp cho mẹ và bé luôn khỏe mạnh. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì có 3 giai đoạn chính thực sự cần thiết cần đi siêu âm 4D đó là: mang thai ở tuần 12-14, tuần 18-22, tuần 28-32. Một thai phụ cần được siêu âm tối thiểu 3 lần và ở đúng 3 thời điểm này.

Thai nhi từ 12-14 tuần tuổi

Đây có thể được coi là giai đoạn gần như bắt buộc đối với tất cả các thai phụ. Ở giai đoạn này thai nhi đã hình thành đầy đủ khi sử dụng kỹ thuật siêu âm thai 4D dẽ giúp bác sĩ kiểm tra được chính xác thai nhi có đủ cơ quan nội tạng hay không, vị trí nằm đã đúng chưa, thai có bị dị tật hay không… Giai đoạn này có thể đo độ mờ da gáy và tính nguy cơ hội chứng down.

 Thai nhi từ 18 – 22 tuần tuổi

Ở giai đoạn này thai nhi đã phát triển bộ phận rõ ràng hơn. Lần siêu âm này sẽ xác định được các dị tật ở từng bộ phận của cơ thể. Ở giai đoạn này có thể phát hiện được một số dị tât như:

  • Các dị tật về đầu, mặt, sứt môi, hở hàm ếch, não úng thủy, dị tật tim, phổi, lồng ngực…
  • Phát hiện các bệnh lý về các cơ quan trong ổ bụng như teo thực quản, tắc ruột…
  • Bệnh về chân, tay: chần khèo, tay vẹo, bàn tay 6 ngón cũng sẽ phát hiện được trong thời kỳ này.

Thai nhi ở giai đoạn 28 đến 32 tuần tuổi

Lần tái khám này sẽ xác định được thai nhi có bị thêm dị tật gì ở các bộ phận trên cơ thể hay không. Có một số bệnh xuất hiện muộn như: não úng thủy, phù nhau thai, thai nhi chậm phát triển… Bện cạnh đó bác sĩ xác định tình trạng nước ối, nhau thai có quấn vào cổ của thai nhi hay không để có những biện pháp an toàn cho mẹ và bé.

Điều mẹ bầu cần biết khi đi siêu âm

Trước khi đi siêu âm thai mẹ bầu cần chú ý một số việc sau để có kết quả siêu âm chính xác nhất:

  • Trước khi siêu âm mẹ bầu cần uống nhiều nước, nhịn tiểu trong vòng 2 tiếng trước siêu âm để bàng quang đầy nước. Việc bàng quang đầy nước sẽ giúp cho việc siêu âm trở nên dễ dàng hơn và hình ảnh của bé rõ nét hơn
  • Khi đi siêu âm mẹ bầu cần mặc đồ rộng rãi, thoải mái
  • Như đã đề cập ở trên siêu âm thai 4D lần đầu tiên thường vào giai đoạn thai nhi được 12 đến 14 tuần tuổi. Nhưng khi mẹ bầu đã từng bị sảy thai, sử dụng những phương pháp điều trị vô sinh, hay đã từng bị chảy máu, đau bụng hay có bất kỳ những dấu hiệu gì bất thường thì mẹ bầu cần nhờ bác sĩ siêu âm sớm hơn khoảng tuần thứ 6 của thai kỳ để bác sĩ có những phương pháp xử lý kịp thời tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé.

--------------------------------

Nhằm tạo điều kiện cho các mẹ bầu có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ siêu âm 4D tiên tiến nhất hiện nay, trong khuôn khổ Mùa sinh fair 2017, Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare phối hợp cùng Bệnh viện quốc tế Bắc Hà tổ chức siêu âm 4D hoàn toàn miễn phí cho các mẹ bầu.

Với phương châm "Chăm sóc từ tâm", TutiCare luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tiện ích, những kiến thức quý báu để có thể cùng đồng hành với ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu.

Chi tiết chương trình:

Địa điểm: Hội chợ Mùa Sinh Fair 2017 - Bảo tàng phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: Từ 8h30 đến 21h ngày 6-7/10/2017

Để trải nghiệm một cơ hội tuyệt vời siêu âm 4D miễn phí cùng với chuyên gia hàng đầu đến từ Bệnh viện Bắc Hà và trang thiết bị hiện đại nhất mẹ hãy nhanh tay đăng kí bên dưới

-------------------------------

THÔNG TIN MÙA SINH FAIR 2017

- Thời gian: 6/10 - 7/10/2017

- Địa chỉ: Bảo tàng phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, HN

- Đăng ký tham gia nhận quà MIỄN PHÍ CHECK IN ở Mùa Sinh Fair tại link: https://goo.gl/KtJomq

Hãy tham gia #event để cập nhật những thông tin ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong chương trình lần này mẹ nhé!

>>> Link event MÙA SINH FAIR 2017: https://goo.gl/1ZVHTn

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto