MÁCH LẺO CHO MẸ

Sắm đồ cho bé: Những thương hiệu mẹ không thể không biết.

27-09-2016, 11:53 am     0 1871

Bất kỳ người mẹ nào cũng sẵn sàng chọn cho con mình những đồ dùng tốt nhất trong khả năng. Nếu vẫn còn băn khoăn giữa rất nhiều cái tên, mẹ có thể điểm qua một số gợi ý dưới đây nhé

Mua đồ cho bé luôn là một chủ đề bất tận với các bà mẹ. Để mua sắm môt cách nhanh chóng, hiệu quả, các mẹ không chỉ cần lên danh sách đồ cần mua, tính toán ngân sách dành cho mỗi lần mua sắm mà còn cần hiểu rõ các thương hiệu sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn thích hợp.

1/ Các thương hiệu tã cho bé

– Pampers

Pampers là một trong những thương hiệu tã giấy quen thuộc với nhiều mẹ. Có cấu trúc từng lớp, tã Pampers nhanh chóng thấm hút chất lỏng và giữ yên bên trong lõi tã, mang lại cho bé cảm giác khô thoáng và dễ chịu.

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Pampers đã thành công tạo dựng vị thế trên thị trường. Với công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Pampers đều đem đến sự khô thoáng, thoải mái và an toàn tuyệt đối cho bé. 

Tã - Bỉm dán Pampers cao cấp nội địa Nhật S60 (4-8kg)
 

– Merries

Xuất xứ từ Nhật Bản, tã Merries có cấu trúc rỗng của các ống 3D và thiết kế linh hoạt với đáy quần thích ứng với từng chuyển động. Đặc biệt, tã Merries còn có vạch báo thông minh đổi màu, báo hiệu cho mẹ thời điểm nên thay tã cho bé cưng.

Merries là thương hiệu tã giấy cao cấp được thành lập năm 1983 của tập đoàn KAO – Nhật Bản. Các sản phẩm Merries luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và hạn sử dụng từ khâu sản xuất, vận chuyển, bán hàng nhằm đảm bảo sản phẩm tốt nhất dành cho các bé yêu.

 Bỉm quần Merries size M 58 miếng (6-11kg)

_ Moony 

Moony là thương hiệu Nhật Bản, chuyên cung cấp các loại tã giấy, bỉm, giấy ướt dành riêng cho em bé.  

Sản phẩm của Moony mềm mại không gây kích ứng da trẻ nhỏ, không dùng hóa chất, không mùi an toàn tuyệt đối cho da Bé. Bỉm Moony Nhật Bản loại dày dành cho bé khi đi du lịch ko có thời gian thay bỉm liên tục, khả năng thấm hút tốt , với lớp bông mềm và lớp thoáng khí, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Giúp cho bé được vui đùa suốt cả ngày ...

 Bỉm dán Moony Nhật size S 84 miếng (4-8kg)
   

2/ Những nhãn hàng “chuyên trị” bình sữa cho bé

– Nuk

Xuất xứ từ Đức, bình sữa Nuk sử dụng chất liệu nhựa hoặc thủy tinh an toàn, có nhiều kích thước, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, các mẹ có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một loại bình sữa thích hợp nhất.

Ngoài ra, Nuk còn sản xuất núm vú ngậm và nhiều đồ dùng hỗ trợ cho quá trình ăn uống của bé.

Bình sữa nuk

 – Philips Avent

Đặc trưng với núm vú cao su được thiết kế mô phỏng núm ty của mẹ khi cho con bú. Một số loại bình sữa của Avent còn được trang bị thêm 1 van chống đầy hơi, giúp giảm lượng “khí thừa” đi vào bụng bé.

Bình sữa avent
– Dr. Brown Được trang bị một hệ thống các lỗ khí bên trong, bình sữa Dr. Brown giúp hạn chế tối đa không khí lẫn trong sữa của bé và giúp chống sặc hiệu quả. Bình sữa Dr.Brown
 

_ Comotomo - Thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Mỹ được sản xuất tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho bé mang tính an toàn nhất. Với phương châm luôn luôn hướng tới tự nhiên nên các sản phẩm của Comotomo luôn đề cao tính an toàn cho bé.

Các sản phẩm thương hiệu Comotomo luôn mang đến tính tiện dụng cho Me&Bé, trong những năm phát triển của mình Comotomo đã phát triển mạnh mẽ tới 98 quốc gia và 172 địa điểm trên thế giới 

 Bình sữa Comotomo siêu mềm 250ml

3/ Máy vắt sữa cho mẹ

– Medela

Đến từ Thụy Sĩ, máy hút sữa Medela nổi tiếng với độ tin cậy và sự tiện lợi, là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất về sản phẩm máy hút sữa. Máy sử dụng công nghệ hút sữa độc quyền 2-Phase Expression bắt chước chặt chẽ nhịp điệu bú tự nhiên của bé, tốc độ hút chậm khoảng 45 đến 78 lần/phút tạo sự êm ái, và tăng hiệu quả ra sữa.

Máy hút sữa medela

– Avent

Không chỉ nổi tiếng với bình sữa cho bé, Avent cũng là một trong những thương hiệu máy hút sữa được nhiều mẹ tin dùng. Có kiểu dáng phù hợp với bầu vú mẹ, phần tiếp xúc bầu ngực cũng được thiết kế mềm mại, massage nhẹ nhàng bầu ngực, vừa giảm đau rát, vừa giúp tăng lượng sữa.

Máy hút sữa avent

– Unimom

Sử dụng chất liệu BPA free an toàn cho trẻ em, máy hút sữa Unimom là thương hiệu Hàn Quốc, nhưng đã đặt chứng nhận tiêu chuẩn CE (Châu Âu), ISO 9001, ISO 13485. Unimom sử dụng công nghệ hút tự nhiên như trẻ bú mẹ, đồng thời, lực hút có thể điều chỉnh bằng điều khiển giúp mẹ có thể dễ dàng chọn lựa mức độ phù hợp cho mình.

Máy hút sữa unimom

MÙA SINH FAIR - NGÀY HỘI LÀM MẸ 

2016

Nhân dịp chào đón mùa sinh 2016 Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé TutiCare phối hợp cùng những nhà cung cấp uy tín trong ngành hàng Mẹ & Bé như P&G, SNB, Zinnia, Đối tác các nhãn hiệu, Phương Linh, Chí Việt, Nam Hai… tổ chức "MÙA SINH FAIR - NGÀY HỘI LÀM MẸ" tại Bảo tàng phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội trong 2 ngày duy nhất 7,8/10/2016.

Các thương hiệu mang đến ngày hội hàng ngàn sản phẩm dành cho Mẹ & Bé đều có chương trình khuyến mại hấp dẫn từ 20% đến các mức giảm sâu đến 70% , giúp các Mẹ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí trong việc chọn lựa đồ dùng cho bản thân và bé yêu. 

Đây là một sự kiện bổ ích, lý thú dành cho các mẹ mang bầu, sau sinh & trẻ nhỏ từ 0-6 tuổi.

 

-------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: Ms.Trang 0962 996 414 hoặc Ms.An 0973 554 996

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Tổng đài : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto