MÁCH LẺO CHO MẸ

Orthomol Natal – Thực phẩm hỗ trợ được mẹ bầu tại Đức tin dùng

06-06-2017, 12:00 am     0 504

Orthormolecular – nghiên cứu và phát triển bởi nhà hóa học 2 lần đoạt giải Nobel – Linus Pauling. Sản phẩm Orthomol Natal bổ sung các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho phụ nữ trong giai đoạn chuẩn bị và quá trình mang thai, đặc biệt có bổ sung thêm các Axit béo Omega-3 và lợi khuẩn Probiotic hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng tối đa và tăng cường sức đề kháng.

Nhà sản xuất – Công ty dược phẩm Orthomol GmbH, với nhiều năm kinh nghiệm, đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bao gồm cả giải thưởng từ Hiệp hội liên bang Tư vấn Quản lý Đức (BDU) được coi là "giải Nobel" cho các doanh nghiệp Đức. Các sản phẩm của công ty Orthomol được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, công nghệ đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Orthomol GmbH là một trong những công ty đầu tiên tại CHLB Đức đạt chứng chỉ DIN EN ISO 22000 và HACCP – tiêu chuẩn về quản lý chất lượng thực phẩm.

Orthomol Natal là thực phẩm bổ sung và cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho cả 3 giai đoạn: chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú. Bổ sung các Vitamin và khoáng chất, Omega-3 (DHA,EPA) và các vi khuẩn có lợi đường tiêu hóa cho phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc chuẩn bị mang thai. Giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa thiếu máu, thiếu Canxi. Giúp mẹ bổ sung đầy đủ vi dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ thai kỳ phát triển lành mạnh và đầy đủ.

- Với thành phần cung cấp đầy đủ các  vitamins, khoáng chất, và các yếu tố chống oxi hóa như : acid folic, i-ốt, sắt, ma-giê và canxi,…

- Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé, cung cấp các chất dinh dưỡng vi lượng quan trọng cho sự phát triển của trẻ ngay từ khi bắt đầu.

- Đặc biệt lợi khuẩn Probiotics giúp tăng cường hệ miễn dịch của mẹ và bé. giảm nguy cơ mắc các bệnh dị ứng

- Dẫn đầu trong các dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nguồn gốc tự nhiên theo “Liệu pháp Orthomolecular”

- Đặc biệt chỉ có ở Orthomol : Probiotic, vitamin K, Molypden và acid béo Omega-3 đặc biệt là DHA.

- Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chứa Probiotic giúp tăng cường miễn dịch và tối đa hóa khả năng hấp thụ.

- Hàm lượng được điều chỉnh phù hợp với thể trạng của phụ nữ Việt Nam (45 - 60kg)

- Sản xuất 100% tại CHLB Đức theo tiêu chuẩn Châu Âu

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto