MÁCH LẺO CHO MẸ

Những vật bất ly thân không thể thiếu khi đưa bé ra ngoài

15-02-2017, 9:41 am     0 1033

Khi đưa bé ra ngoài, dù là đi dạo công viên hay là đi chơi xa cùng với gia đình thì bố mẹ đều phải lưu ý chuẩn bị đồ dùng thiết yếu để đảm bảo rằng bé được chăm sóc một cách tốt nhất. Mọi đồ dùng của bé phải luôn được chuẩn bị sẵn sàng, khi bé cần là có thể lấy ra và sử dụng ngay. Để thuận tiện nhất và tránh quên đồ thì bố mẹ cần phải liệt kê sẵn và cho vào một túi riêng để mang theo mỗi khi ra ngoài.

Và dưới đây là một số vật bất ly thân bố mẹ cần chuẩn bị

1. Đồ ăn cho bé

Đồ ăn chính là điều mà các mẹ phải chú ý đầu tiền, đặc biệt là đối với những bé dưới 6 tháng tuổi, sữa mẹ chính là thức ăn duy nhất cho bé lúc này vì thế mà các mẹ nên chuẩn bị một bình pha sữa sẵn cho bé.

Các mẹ nên lựa chọn loại bình sữa đảm bảo chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chọn lựa chất liệu đảm bảo chống sặc và chống ngạt khi bé sử dụng.

Đối với các bé đã ăn dặm thì các mẹ nên chuẩn bị thêm những gói bánh ăn dặm để bé có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà khi bé đói.

2. Bỉm và quần áo

Bỉm và quần ào là những vật dụng mà các mẹ không thể nào bỏ qua vì bé có thể giải quyết nhu cầu của mình bất cứ lúc nào vì thế mà mẹ cần phải chuẩn bị bỉm và quần áo để có thể sử dụng thay ngay cho bé vào lúc đó.

Thông thường, đối với trẻ nhỏ thì một ngày phải thay từ 2-3 lần quần áo còn bỉm thì tùy vào nhu cầu của từng bé. Do đó, tùy theo thời gian ra ngoài mà các mẹ cần phải chuẩn bị quần áo và bỉm cho bé sử dụng.

3. Xe đẩy em bé

Khi đưa bé đi chơi công viên, đi siêu thị mua sắm hay là khi cả nhà đi du lịch thì xe đẩy em bé là đồ dùng vô cùng cần thiết và hỗ trợ đắc lực cho bố mẹ. Khi sử dụng một chiếc xe đẩy thì bố mẹ sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi ẵm bé ở trên tay hàng giờ liên tục nữa mà bé còn được thỏa sức chơi đùa, khám phá thế giới xung quanh.

Một số dòng xe đẩy bố mẹ có thể tham khảo như: xe đẩy combi, xe đẩy aprica, xe đẩy seebaby,....

4. Thuốc

Khi đưa bé về quê hay là đi du lịch thì bố mẹ cần lưu ý là phải mang theo một số loại thuốc phổ biến như: cao, dầu gió, thuốc tiêu hóa,... để đề phòng trường hợp bé gặp vấn đề về sức khỏe. Hơn nữa đây cũng đều là những loại thuốc phổ biến nhưng không phải là lúc nào mẹ cũng tiện để chuẩn bị sẵn sàng được.

Ngoài những vật dụng trên thì mẹ có thể mang theo một vài món đồ chơi nhỏ để có thể dỗ dành bé, bé sẽ hợp tác dễ dàng hơn.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì những bật bất ly thân này bố mẹ cần lưu ý mỗi khi đưa bé đi ra ngoài nhé. Chúc cho các mẹ có thể chăm sóc bé an toàn và khỏe mạnh!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto