MÁCH LẺO CHO MẸ

Mẹ thông thái dùng bỉm cho con đúng cách

14-09-2017, 12:00 am     0 2732

Sản phẩm không thể thiếu của bà mẹ hiện đại

Đã qua rồi cái thời, các bà mẹ phải thức khuya, dậy sớm 'xi' con tè hoặc vất vả thay giặt đồ cho con thường xuyên. Ngày nay, bà mẹ hiện đại đã có rất nhiều 'trợ thủ đắc lực' hỗ trợ việc chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thuận lợi hơn, một trong số đó chính là các sản phẩm tã, bỉm

Với các sản phẩm bỉm giấy sản xuất đại trà, dùng một lần bỏ đi, cả mẹ và bé đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu vì được ngủ ngon giấc, tiện dụng khi đi xa và bất kỳ ai cũng có thể thay tã giúp bé chứ không nhất thiết phải là mẹ.

Mẹ thông thái cho con dùng bỉm đúng cách

Việc dùng bỉm là điều cần thiết và tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình. Tuy nhiên, cha mẹ cần cho con dùng đúng cách và thông minh:

- Chọn mua các loại bỉm có thương hiệu rõ ràng, đã được kiểm định. Không mua bỉm, tã trôi nổi trên thị trường.

- Chọn bỉm phù hợp với kích cỡ, cân nặng của trẻ. Không mua bỉm quá chật hoặc quá rộng đều khiến trẻ kém thoải mái, khả năng thấm hút mất tác dụng.

- Dù mùa đông hay mùa hè, các mẹ cũng chỉ nên đóng bỉm khi bé ngủ nhằm giúp bé có giấc ngủ ngon. Khi bé chơi, thức mẹ nên để bé được khô thoáng và càng sớm dạy trẻ cách thức thể hiện nhu cầu đi vệ sinh, biết gọi người lớn hoặc dùng bô.

- Chỉ nên cho trẻ dưới 24 tháng dùng bỉm, trẻ càng lớn càng cần áp dụng các biện pháp 'cai' bỉm.

- Vào mùa đông, để hạn chế chăn đệm bị bẩn, các gia đình có thể dùng tấm lót đệm bằng nilon để hạn chế tình trạng ướt bẩn nếu trẻ tè đêm. Cứ 4 tiếng nên thay bỉm cho trẻ, trước khi đóng bỉm mới cần vệ sinh khô thoáng vùng da bẩn, bôi kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho trẻ nhỏ để hạn chế tình trạng hăm tã.

- Khi thấy trẻ dùng bỉm có các biểu hiện da mẩn ngứa, đỏ rát cần kiểm tra chất lượng bỉm, quy cách đóng bỉm đã đúng chưa hoặc đưa trẻ đi khám để tìm hiểu nguyên nhân.

Tã giấy hữu cơ Bambo Nature - lựa chọn của các mẹ thông thái

Vượt qua hàng loạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kiểm nghiệm da liễu không gây kích ứng và khả năng thấm hút vượt trội, TÃ GIẤY HỮU CƠ ĐAN MẠCH đã chinh phục hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên khắp thế giới và được coi là lựa chọn số 1 tại các nước Châu Âu, Anh và Mỹ…Tã giấy hữu cơ BamBo Nature là sự lựa chọn số 1 bởi:

  • Thành phần an toàn, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, hăm da, thân thiện với mọi loại da nhạy cảm nhất.
  • Sản phẩm đạt 2 chứng nhận về an toàn dị ứng da liễu: chứng nhận Dermatologically -Tested và chứng nhận Ashma - Allergy.
  • Được “tín nhiệm” bởi khả năng thấm hút vượt trội giúp các mẹ giảm thiểu số lần thay tã (chỉ từ 3-4 miếng/ngày), tiết kiệm chi phí tối ưu.
  • Khả năng thấm hút thần tốc chưa tới 12s.
  • Giữ bề mặt khô thoáng suốt 12h liên tục.
  • Lõi thấm hút VI NGỌC TRAI siêu thấm có khả năng chịu nước LÊN TỚI 700ml.
  • Tã dán được sản xuất tại Đan Mạch, tã quần được sản xuất tại Hy Lạp bởi tập đoàn y tế Abena

Để giúp mẹ và bé trải nghiệm dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp này, Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare xin gửi tới mẹ chương trình ưu đãi dành riêng cho bỉm Bambo Nature "TIẾT KIỆM CHO MẸ - DỊU DÀNG CHO BÉ"

Chi tiết chương trình:

Thời gian: Áp dụng từ 16/3 đến 15/4/2017

Địa điểm: Toàn Quốc

 

--------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto