MÁCH LẺO CHO MẸ

Mẹ hiện đại và cách sắm đồ cho bé "siêu tiết kiệm"

27-09-2016, 4:39 pm     0 813

1. Lên danh sách khoa học

Trước khi có ý định sắm sửa gì đó cho bản thân, gia đình, tốt hơn hết bạn nên lập một danh sách những món đồ cần thiết trong tháng. Cẩn tắc vô áy náy, định trước kế hoạch mua sắm vẫn hơn mua “vô tội vạ”, không có điểm dừng. Điển hình như trường hợp định mua cho con một vài bộ đồ, cuối cùng không kiềm lòng được lại mua rất nhiều. Kế hoạch, danh sách rõ ràng sẽ giúp bạn tập trung hơn vào mục tiêu đã được vạch sẵn.

Kết quả hình ảnh cho check list shopping

Bên cạnh đó, danh sách mua sắm này cũng chính là tạo cơ hội để bạn đánh giá, phân loại và tìm hiểu sản phẩm từ trước. Không ít mẹ cầm kế hoạch mua sắm trong tay nhưng khi đến siêu thị, trung tâm thương mại lại “hoa mắt” trước muôn hình vạn trạng kiểu dáng này, hình dạng kia. Thế là rước về món đồ đẹp đó, công dụng lại chẳng bao nhiêu. Vì vậy, lập ra kế hoạch là một chuyện, cần phải “triển khai” tìm hiểu và xác định rõ ràng cả mục tiêu.

Dựa vào bảng danh sách chi tiết trên, thời gian mua sắm của bạn sẽ thực sự vui vẻ và đúng nghĩa tận hưởng. Việc gì phải áp lực khi mọi thứ đã liệt kê sẵn? Bạn sẽ không cần phải đắn đo liệu nên chọn cái nào, mua gì tiếp theo. Thêm vào đó, nhờ kế hoạch mua sắm đâu ra đó, ngân sách chuẩn bị cũng có hạn mức nhất định, tránh tình trạng sa đà vào những món đồ không cần thiết. Từ đó, dù phải ghé qua “siêu bão” mua sắm nào, cũng không lo “cháy túi” trong băn khoăn, lo lắng.

2. Tỉnh táo trước khuyến mãi

Mặc dù đã có danh sách mua sắm chi tiết, nhưng đứng trước khuyến mãi cực sốc, giảm giá siêu sâu, làm sao có thể không “động lòng”? Thế nên mới có chuyện ồ ạt mua hàng loạt những sản phẩm không thực sự cần thiết hoặc nhiều hơn nhu cầu thực tế của gia đình. Hệ quả là lãng phí tiền nong, thậm hụt chi tiêu hàng tháng, chưa kể cả nhà cùng nhau hợp sức dùng cho hết hàng khuyến mãi sắp hết hạn.

 

Kết quả hình ảnh

Bí quyết mua sắm nên thế nào trước cơn lốc giảm giá, khuyến mãi vụt qua mỗi ngày? Chính lúc này, bạn cần thông thái và tỉnh táo hơn bao giờ hết, cần cân nhắc giá cả của sản phẩm không và có khuyến mãi trước khi quyết định mua. Thêm một bí quyết mua sắm thú vị: Đi theo nhóm, cùng bạn bè, người thân để nhắc nhở, cho lời khuyên lẫn nhau.

3. Chọn đúng điểm mua sắm

Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại luôn tổ chức chương trình khuyến mãi hàng loạt vào những dịp lễ Tết, nhất là cuối năm. Chưa kể, rất nhiều ngày hội mua sắm cũng được tổ chức thường xuyên phục vụ nhu cầu sắm sửa của gia đình. Do đó, nhất định không nên bỏ lỡ thời điểm và những nơi mua sắm vô cùng lý tưởng này. Bên cạnh khuyến mãi, giảm giá, bạn còn có cơ hội nhận quà tặng, giải thưởng may mắn và giá trị. Nhớ lưu ý điều kiện trên hoá đơn để tham gia vào những chương trình hấp dẫn này nhé!

MÙA SINH FAIR - NGÀY HỘI LÀM MẸ 

2016

Nhân dịp chào đón mùa sinh 2016 Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé TutiCare phối hợp cùng những nhà cung cấp uy tín trong ngành hàng Mẹ & Bé như P&G, SNB, Zinnia, Đối tác các nhãn hiệu, Phương Linh, Chí Việt, Nam Hai… tổ chức "MÙA SINH FAIR - NGÀY HỘI LÀM MẸ" tại Bảo tàng phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội trong 2 ngày duy nhất 7,8/10/2016.

Các thương hiệu mang đến ngày hội hàng ngàn sản phẩm dành cho Mẹ & Bé đều có chương trình khuyến mại hấp dẫn từ 20% đến các mức giảm sâu đến 70% , giúp các Mẹ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí trong việc chọn lựa đồ dùng cho bản thân và bé yêu. 

Đây là một sự kiện bổ ích, lý thú dành cho các mẹ mang bầu, sau sinh & trẻ nhỏ từ 0-6 tuổi.

 

-------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: Ms.Trang 0962 996 414 hoặc Ms.An 0973 554 996

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Tổng đài : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto