MÁCH LẺO CHO MẸ

Mẹ đừng quên 3 phụ kiện xe đẩy em bé chính hãng cần thiết

13-01-2017, 1:21 pm     0 641

Nếu mẹ muốn sắm cho bé một chiếc xe đẩy 2 chiều thì dòng xe đẩy combi chính là một trong những sản phẩm mà các mẹ nên cân nhắc trước khi lựa chọn. Tuy giá cả của nó có phần cao hơn so với những dòng sản phẩm khác nhưng chất lượng của nó thì qua những người đã sử dụng thì nó được coi là tuyệt vời. Nhưng khi đã lựa chọn và sử dụng combi rồi thì các bạn cũng đừng quên 3 phụ kiện của xe đẩy siêu dễ thương cùng với các tác dụng tuyệt vời của nó nhé. Và đây cũng chính là sự bổ sung hoàn hảo giúp bé yêu của bạn luôn được thoải mái và an toàn trên mọi hành trình.

1. Đệm lót thoáng khí

Đệm lót thoáng khí chính là sự bổ sung hoàn hảo cho gia đình combi, nó được thiết kế đặc biệt giúp mang đến cho bé sự thoải mái tối đa và sự đa năng cho chiếc xe.

Chất liệu đệm dưới 3D thoáng khí với bề mặt đệm 100% là Polyester, phần thân của đệm thì được làm bằng Foam Poly urethane, chất liệu này giúp lưu thông không khí được theo mọi hướng, điều này tạo cho trẻ luôn có cảm giác thích thú và không bị nóng ngay cả khi ngồi lâu, giữ cho ghế của bé luôn được vệ sinh sạch sẽ.

Có nhiều trường hợp miếng lót bị dính nước hoặc là vấy bẩn thì các mẹ chỉ cần tháo miếng lót ra đem giặt là được. Rất nhanh chóng và tiện lợi.

2. Tấm phủ chân hai chiều

Có lẽ đây chính là phụ kiện thông dụng và được các mẹ tìm mua nhiều nhất. Phụ kiện này có hình dạng giống như là một chiếc túi, nó rất là cần thiết để phủ chân cho bé khi ra ngoài mỗi khi trời lạnh trong mùa đông và tấm phủ chân này có thể sử dụng cho tất cả các loại xe đẩy em bé.

Tấm phủ chân hai chiều này gồm có 2 lớp: tấm lót ở bên trong được làm bằng chất liệu lông cừu, có khả năng giữ nhiệt tốt. Phần vải bên ngoài không thấm nước bọc ngoài màu xám, khi cần dùng thì cũng có thể rút dây lại thành 1 túi để đồ cho bé.

Với sản phẩm này thì bố mẹ không cần phải quá lo lắng khi cho bé ra ngoài mỗi khi trời lạnh.

3. Áo mưa trùn dành cho xe đẩy combi

Đối với thời tiết thất thường tại Việt Nam, đặc biệt là vào thời điểm mùa mưa thì một chiếc áo mưa trùm dành cho xe đẩy sẽ là vật dụng rất là cần thiết. Mẹ có thể mang theo khi cho bé đi ra ngoài, để trong cốp xe, trong túi xách hoặc là cũng có thể để ngay trong giỏ đựng đồ của bé.

Không chỉ vậy mà thời tiết của Việt Nam cũng rất hay có sương mù và thường xuất hiện vào buổi sáng hoặc là chiều tối, nếu như thờ điểm đó bạn cho bé ra ngoài thì đừng quên mang theo áo mưa trùm xe đẩy nhé vì nó sẽ rất là hữu ích đấy.

Không chỉ có xe đẩy combi, nếu như muốn tham khảo thêm nhiều dòng xe đẩy khác thì các bạn có thể xem tại đây.

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto