MÁCH LẺO CHO MẸ

Mách mẹ những điểm đưa con đi chơi dịp Tết Độc Lập 2/9

30-08-2016, 4:12 pm     0 1782

Mùng 2 tháng 9 đang về rất gần, nhiều gia đình đang phân vân không biết nên đi đâu làm gì để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn. Sau đây là một số địa điểm lý tưởng cho 2/9 năm nay. Tham khảo cùng TutiCare mẹ nhé..!

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Không chỉ trong dịp mùng 2 tháng 9 mà bất kỳ ngày lễ lớn nào trong năm đây đều là nơi thu hút đông đảo khách du lịch tới viếng Bác Hồ và tỏ lòng thành kính với vị cha già của dân tộc.

Rất nhiều người Việt có thói quen năm nào cũng dắt con tới thăm Lăng vào dịp nghỉ lễ mùng 2 tháng 9, vừa là để tưởng nhớ công ơn của Bác đồng thời cũng là dịp cho con cái đi chơi và nhắc nhở các bé về ý thức tự giác học tập và rèn luyện đạo đức.

Kết quả hình ảnh

 

Bảo tàng

Nhiều bảo tàng ở Hà Nội vẫn mở cửa hoạt động trong kỳ nghỉ lễ 2/9.

Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam, địa chỉ 28A Điện Biên Phủ: Các em bé, nhất là những bé trai sẽ rất thích tham quan bảo tàng này. Trong khuôn viên của bảo tàng trưng bày những chiếc máy bay quân sự, xe tăng, nòng pháo, những hiện vật “sống” trong thời kỳ chiến tranh. Ngoài ra, bảo tàng còn có những gian phòng trưng bày các hiện vật có giá trị lịch sử, đã từng xuất hiện trong cuộc kháng chiến chống Mỹ như chiếc chông tre, xe đạp thồ…

Đặc biệt, cả gia đình sẽ có cơ hội được tham quan cột cờ Hà Nội nằm ngay trong khuôn viên bảo tàng. Đứng trên cột cờ lộng gió ngắm nhìn phố xá ở bên dưới, cả gia đình sẽ có những giây phút thư giãn thú vị, thảnh thơi.

Bảo tàng mở cửa cả những ngày lễ tết, trừ thứ hai và thứ sáu.

nhung dia diem dua con di choi thu vi o ha noi dip le - 1

 

Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam: 18 Hoàng Quốc Việt

Đến đây, các em nhỏ có dịp được tìm hiểu về quá trình hình thành lịch sử tự nhiên, tiến hóa của loài người và các động, thực vật quý hiếm, đặc biệt là những loài chỉ còn trong sách đỏ. Ngoài ra, các em còn được xem phim 3D với nội dung cá mập và các loại côn trùng.

Bảo tàng mở cửa từ thứ năm đến chủ nhật cho khách tham quan.

 

Bảo tàng dân tộc học: Đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu giấy

Không gian xanh, rộng, thoáng ở bảo tàng là vị trí lý tưởng để trẻ em vừa được tham quan, vui chơi và chạy nhảy.

Đến bảo tàng, các bé có cơ hội tìm hiểu về  phong tục, tập quán của các dân tộc, vùng miền Việt Nam. Ngoài ra, các bé sẽ được “mục sở thị” nhà Rông của dân tộc bana, nhà Dài của người Ê đê, nhà sàn thấp của người Chăm, nhà trình tường của người Hà Nhì…

Bảo tàng mở cửa các ngày trong tuần (kể cả dịp lễ 30 /4 và 1/5), chỉ trừ ngày thứ hai. Vé vào cửa cho người lớn là 40 ngàn, trẻ em là 10 ngàn đồng.

nhung dia diem dua con di choi thu vi o ha noi dip le - 2

Xem xiếc

Rạp xiếc trung ương: Địa chỉ 67 Trần Nhân Tông

Vào dịp nghỉ lễ 30/4 và mùng 1/5, rạp xiếc trung ương có nhiều tiết mục xiếc hấp dẫn phục vụ khán giả nhí. Trong những ngày này, rạp xiếc có thêm những xuất diễn buổi sáng vào lúc 9h 30 và ca tối vào 20 h.

Giá vé cho các ca diễn ban ngày là 100 ngàn đồng, giá vé ca tối từ 150 ngàn đến 200 ngàn đồng.

Nếu gia đình bạn cho bé đi xem xiếc trong dịp này, bạn có thể liên lạc sớm, trực tiếp với phòng bán vé để tìm hiểu cụ thể hơn về giờ diễn và giá vé trong trường hợp có sự thay đổi chương trình.

Bát Tràng

Bát tràng cách Hà Nội chỉ hơn 10 km. Bạn có thể đưa bé đến chơi Bát Tràng bằng xe máy, ô tô hoặc xe bus số 47 xuất phát từ tuyến Long Biên. Tại đây, bé được tham quan các xưởng gốm, vào tận xưởng nặn, nung, vẽ gốm và được làm ra những sản phẩm gốm từ chính bàn tay của mình.

nhung dia diem dua con di choi thu vi o ha noi dip le - 5

Nguồn: (sưu tầm - biên tập) 

Hòa chung trong không khí hân hoan chào đón Tết độc lập và kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh 2/9, từ ngày 31/8/2016 đến hết ngày 4/9/2016 Hệ thống cửa hàng Mẹ&BéTutiCare hân hạnh gửi đến Quý khách hàng chương trình chào mừng quốc khánh 2/9 "Cờ đỏ sao vàng - Rộn ràng mua sắm" với ngàn ưu đãi hấp dẫn.

"Cờ đỏ sao vàng - Rộn ràng mua sắm"

Hiển thị cover.png

 

-------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto