MÁCH LẺO CHO MẸ

Mách các mẹ cách chọn máy xay cầm tay Braun chính hãng

16-06-2016, 12:00 am     0 4858

Braun là thương hiệu máy xay cầm tay số 1 trên thế giới nên được nhiều mẹ ưa chuộng. Cũng chính vì vậy mà hiện nay có nhiều sản phẩm trôi nổi, giả mạo thương hiệu Braun nhưng không phải mẹ nào cũng phân biệt được. TutiCare sẽ cung cấp cho các mẹ những thông tin bổ ích để chọn đúng sản phẩm của thương hiệu uy tín nhé!

Tình trạng hàng trôi nổi, hàng giả, nhái của máy xay thực phẩm Braun

Với hơn 90 năm lịch sử từ Đức, Braun sở hữu những ưu điểm vượt trội như: Dễ dàng điều chỉnh độ nhuyễn, mịn của thức ăn để phù hợp từng độ tuổi của trẻ; xay nhanh mà thức ăn không bị văng tung tóe; máy hoạt động êm, bền bỉ qua nhiều năm; chất lượng Đức giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Chính vì thế, sản phẩm này đã trở thành “trợ thủ đắc lực” số 1, được hàng triệu bà mẹ  trên thế giới tin dùng trong quá trình chế biến thức ăn cho bé.

Cũng chính vì được “ưu ái” như vậy nên có một thực trạng khiến các mẹ đau đầu là hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc như hàng giả, hàng nhái, hàng lậu .... Các sản phẩm trôi nổi này gây ra nhiều tác hại không những về kinh tế cho các mẹ mà còn về an toàn thực phẩm cho các bé.

Trên thị trường có nhiều hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc gây tổn hại đến lợi ích của người dùng 

 

Những rắc rối các mẹ thường gặp phải nếu mua nhầm hàng trôi nổi:

Những sản phẩm trôi nổi thường có giá thấp hơn so với hàng chính hãng, tuy nhiên, nếu vì điều này mà chọn  hàng trôi nổi, mẹ có thể gặp phải nhiều vấn đề rắc rối sau đó. Kinh nghiệm của nhiều mẹ mua nhầm hàng và đã gặp phải một số trường hợp “oái ăm” như sau:

  • Khi mua hàng trôi nổi, mẹ phát hiện đã mua nhầm hàng giả, chất lượng hoàn toàn không đảm bảo và mức độ an toàn thì không được kiểm chứng, vì vậy mẹ khó mà yên tâm khi sử dụng máy xay để chế biến thức ăn cho con nhỏ,.
  • Mẹ mua nhầm hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc nên khi dùng, máy gặp 1 số vấn đề trục trặc dù rất nhỏ, mẹ cũng không biết phải liên hệ ai để sửa chữa, bảo hành.
  • Một số cửa hàng trôi nổi cũng tự tuyên bố bảo hành sản phẩm nhưng khi sản phẩm gặp rắc rối thì chối bỏ trách nhiệm hoặc không có phụ kiện để sửa chữa thay thế.

Còn rất nhiều trường hợp khó khăn khác mà mẹ sẽ gặp phải nếu không biết cách chọn hàng chính hãng. Vì vậy, các mẹ hãy đọc kĩ thông tin dưới đây để biết cách phân biệt hàng chính hãng và hàng trôi nổi và chọn đúng sản phẩm chính hãng cho các thiên thần của mình, tránh bị "tiện mất tật mang" nhé.

Cách phân biệt hàng Braun chính hãng và hàng trôi nổi mẹ cần “nằm lòng”

Để tránh mua phải hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, chính mẹ phải trở thành người tiêu dùng thông thái, nắm rõ 3 đặc điểm phải có dưới đây của các sản phẩm Braun chính hãng để chọn đúng hàng:

  1. Tem chống hàng giả màu vàng:

Tất cả sản phẩm Braun chính hãng đều được dán tem chống hàng giả màu vàng trên thân máy để giúp các mẹ dễ nhận diện. Braun chính hãng hiện có 2 mẫu tem chống hàng giả được sử dụng song song như hình dưới đây.

 

Mẫu tem chống hàng giả của Braun

Các sản phẩm trôi nổi (hàng giả, hàng nhái, hàng lậu ...) không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hề có tem chống hàng giả như trên.

  1. Phiếu bảo hành 24 tháng có dấu mộc Công ty Đối Tác Nhãn Hiệu

Tất cả các sản phẩm Braun chính hãng đều có Phiếu bảo hành được đóng dấu của Công ty TNHH Đối tác Nhãn Hiệu - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của Braun tại Việt Nam. Và tất cả các sản phẩm Braun chính hãng được bảo hành 24 tháng.

Trong khi đó các sản phẩm trôi nổi (hàng giả, hàng nhái, hàng lậu ...) có thể được nói là sẽ bảo hành trong vài tháng và có hoặc không có phiếu bảo hành. Vậy nên mỗi khi sản phẩm bị trục trặc sẽ không được hãng hỗ trợ sửa chữa, hoặc thay thế linh kiện khi cần thiết (cho dù tính phí)… Nếu mua nhầm, mẹ khó tránh khỏi “tiền mất tật mang”.

  1. Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

Các sản phẩm Braun chính hãng được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu - Nhà phân phối ủy quyền chính thức của Braun tại Việt Nam. 

Tất cả các sản phẩm Braun không phải do Công ty Đối Tác Nhãn Hiệu nhập khẩu và phân phối đều là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. 

Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Braun chính hãng tại:

Hệ thống cửa hàng Mẹ & bé TutiCare tự hào là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm Braun chính hãng từ Đức.

Ba mẹ có thể xem thêm thông tin và đặt hàng sản phẩm tại: tuticare.com/braun

Hiểu rõ 3 đặc điểm để phân biệt máy xay Braun chính hãng ở trên, các mẹ sẽ không còn lúng túng trong việc chọn “trợ thủ” này. Dĩ nhiên, trẻ cũng sẽ mê tít các món mẹ nấu cho mà xem.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto