MÁCH LẺO CHO MẸ

Orthomol Natal - Sản phẩm bổ sung Vitamin, khoáng chất mẹ bầu tại Đức tin dùng

07-06-2017, 12:00 am     0 1352

Orthomol® Natal là sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho phụ nữ trước, trong và sau mang thai,  phối hợp các thành phần ưu việt và độc đáo, với 25 vitamin, khoáng chất, và các nguyên tố vi lượng, các chất chống oxi hóa thiết yếu như axit folic, i-ốt, sắt, canxi,… đặc biệt bổ sung thêm DHA và EPA, Probiotic (lợi khuẩn đường tiêu hóa) và vitamin D. Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ CHLB Đức.

Ngay từ khi chuẩn bị mang thai phụ nữ đã cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng, vừa cân bằng vừa giàu vi chất dinh dưỡng. Vi chất dinh dưỡng như sắt, Vitamin nhóm B, Vitamin A và D cũng như Axit folic có ảnh hưởng tích cực đối với sự thụ thai. Đặc biệt  Axit folic đã đóng một vai trò quan trọng ngay cả trước khi bắt đầu mang  thai:  giai  đoạn  này  nhu  cầu  bổ sung Axit folic  hằng ngày của  phụ  nữ tăng 250  μg   (tổng cộng là 550 μg) so với   thông   thường.   Các   chuyên   gia khuyến cáo nên bổ sung 400μg Axit folic mỗi ngày. Phụ nữ nên tăng cường bổ sung vi chất tối  thiểu  4  tuần  trước  khi  mang  thai. Mức axit folic hợp lý của người mẹ trong thời kỳ mang thai làm giảm nguy cơ dị tật thai  nhi  như  khuyết  tật  ống  thần kinh, dị dạng tim, dị tật đường tiết niệu hay hở hàm ếch

Trong thời kỳ mang thai, vitamin D, lợi khuẩn và Omega 3 có ý nghĩa đặc biệt. Khoảng 2/3 phụ nữ mang thai đều có mức vitamin D thấp vào thời bắt đầu mang thai. Việc cung cấp đầy đủ Vitamin D trong giai đoạn này sẽ giúp giảm nguy cơ xảy ra các biến chứng thai  kỳ như tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật cũng như nguy cơ sảy thai và sinh non. Ngoài ra, cung cấp đủ Vitamin D thúc đẩy sự phát triển các chức năng nhận thức và tâm lý của trẻ sơ sinh cũng như hệ thống miễn dịch của trẻ.

Bổ sung lợi khuẩn cho cơ thể trong và sau khi mang thai có thể hạn chế nguy cơ viêm da dị ứng của trẻ (AD, eczema). Một phân tích Meta đã chỉ ra rằng các chất kháng khuẩn có trong men vi sinh làm giảm 39% nguy cơ mắc viêm da dị ứng nếu người phụ nữ được bổ sung lợi khuẩn ngay từ khi bắt đầu mang thai.

Đối với phụ nữ khi mang thai việc cung cấp lợi khuẩn giúp điều chỉnh các chức năng đường ruột và duy trì hệ vi sinh âm đạo. Từ đó có thể làm giảm nguy cơ viêm âm đạo.

Không chỉ bổ sung đầy đủ 25 loại vi chất dinh dưỡng thiết yếu, sự kết hợp giữa lợi khuẩn (Probiotic), axit béo Omega 3 và Vitamin D3 là một ưu điểm đặc biệt của sản phẩm Orthomol Natal và được coi là điểm cộng cho hệ miễn dịch của mẹ và được các bác sĩ sản khoa và mẹ bầu tại Đức tin dùng. 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto