MÁCH LẺO CHO MẸ

Lựa chọn xe đẩy cho bé sơ sinh và 6 tính năng quan trọng nhất định phải có

13-01-2017, 10:40 am     0 503

Để đảm bảo sức khỏe cũng như là sự phát triển của hệ cơ xương, não bộ của bé thì các mẹ cần phải quan tâm đến những yếu tố nào trước khi lựa chọn mua xe đẩy cho bé sơ sinh. Để giải đáp được thắc mắc này thì hãy cùng với chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Xe đẩy cho bé sơ sinh cần phải có lưng ghế nhiều nấc và bộ sàn khung đỡ chắc chắn

Hầu hết, đối với những bé 3 tháng đầu đời thì các bé cần phải được giữ ở tư thế nằm ngang. Do vậy mà lưng ghế cần phải được thiết kế để có khả năng nằm ngả theo nhiều nấc khác nhau và các bộ sàn khung đỡ cũng sẽ là yếu tố quan trọng mà các mẹ cần quan tâm đầu tiên khi mua xe đẩy em bé chính hãng giá rẻ. Vì những thiết kế này sẽ giúp bé nằm thoải mái, giữ cho hệ cơ xương ổn định và có thể tránh được hiện tượng cong vẹo cột sống do ghế bị võng.

Thị trường xe đẩy hiện nay có rất nhiều loại được thiết kế với nhiều nấc ngả để phù hợp cho bé từ sơ sinh, nhưng chỉ duy nhất là dòng xe đẩy em bé combi là có bộ sàn khung đỡ, nó giúp giữ thẳng lưng và hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tới sự phát triển của hệ cơ xương.

2. Xe đẩy cho bé cần phải có khả năng giảm sóc tốt

Tất cả các bộ phận trong cơ thể của trẻ sơ sinh đều rất là yếu ớt. từ não bộ cho đến hệ hô hấp, hệ cơ xương,... Do vậy mà khi tìm kiếm một chiếc xe đẩy em bé cho trẻ sơ sinh thì bố mẹ cần phải lưu ý đến khả năng giảm sóc của sản phẩm vì đây sẽ là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé.

Rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay có bộ phận giảm sóc, đặc biệt là những dòng xe cao cấp còn được thiết kế tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt như đệm khí, hệ thống sóc ưu việt để bố mẹ có thể an tâm khi sử dụng.

Nhưng chắc chắn các bạn cũng biết rằng thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm xe đẩy cho bé sơ sinh không đạt chuẩn, vì những sản phẩm này có thể là có giá rẻ hơn, nhưng mà nó lại khiến cho trẻ gặp nhiều vấn đề lâu dài về sức khỏe và gây khó khăn cho bé khi sử dụng. Do đó, các mẹ hãy cân nhắc trước khi mua cho bé nhé vì thời gian 2 năm đầu đời chính là tiền đề cho sự phát triển toàn diện của bé.

3. Đệm ngồi êm ái với chất liệu chống thấm hút mồ hôi

Trẻ sơ sinh có làn da mỏng manh, cơ thể còn yếu ớt nên chắc hẳn sẽ vô cùng khó chịu nếu như hàng ngày phải tiếp xúc với lớp đệm thô ráp, bí và không thấm mồ hôi. Vậy nên một chiếc xe với một lớp đệm êm ái và thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bố mẹ, lúc đó bé cũng sẽ ngủ ngong trên xe hơn khi đang đi dạo cùng với bố mẹ.

4. Khả năng đảo chiều tay đẩy

Đối với các bé sơ sinh thì thị lực vẫn còn kém nhiều so với người lớn, điều thân thuộc nhất với bé chính là gương mặt và giọng nói của mẹ. Do vậy, bé thường có xu hướng sẽ tìm kiếm mẹ mọi lúc mọi nơi. Chính điều này cho thấy rằng khi chọn mua xe đẩy cho bé sơ sinh thì các mẹ đừng quên xem xét tính năng đổi chiều tay đẩy, tính năng này sẽ giúp bé luôn được nhìn thấy mẹ và khi đó thì hai mẹ con có thể nói chuyện, cười đùa với nhau và khi đó thì sẽ cảm thấy an tâm hơn vì biết rằng bạn luôn ở bên cạnh bé bất cứ lúc nào và cũng từ đó thì bé sẽ không còn quấy khóc hay là sợ hãi khi đi ra ngoài nữa.

5. Màn chụp rộng có khả năng chắn các tia cực tím

Mỗi khi đưa bé ra ngoài thì các mẹ vẫn thường rất lo lắng vì nắng, gió hay là bụi bặm có thể sẽ làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp cũng như là sức khỏe của bé. Do vậy mà khi chọn mua xe đẩy cho bé sơ sinh thì các mẹ nhất thiết phải tìm kiếm một sản phẩm có màn chụp rộng, có thể bao bọc được toàn bộ cơ thể và có khả năng chống được tia cực tím nữa thì càng tốt nhé!

6. Khả năng vận hành trơn tru của sản phẩm

Nếu như tất cả mọi yếu tố trên đều đã đáp ứng được nhưng chiếc xe lại gặp phải vấn đề như xe lỏng lẻo, han gỉ hoặc là vận hành không ổ định thì mẹ sẽ rất là ngại mỗi khi sử dụng đấy và như vậy thì cho dù là sản phẩm có tốt đến đâu cũng sẽ không thể phát huy hết được những tác dụng của nó. Vậy nên các mẹ đừng quên kiểm tra chất lượng cũng như là khả năng vận hành của xe trước khi mua nhé!

Để có thể tìm hiểu và tham khảo về nhiều mẫu xe đẩy em bé thì các bạn có thể xem tại đây!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto