MÁCH LẺO CHO MẸ

Gói thuê bao - Bài toán mua sắm thông minh, tiêu dùng tiết kiệm

06-07-2021, 9:30 am     0 430
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch, khách hàng hiện nay cũng có xu hướng cân đối chi tiêu một cách chặt chẽ, tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, những sản phẩm đồ cho mẹ bầu và em bé lại là một nhu cầu thiết yếu. Chính vì lẽ đó, việc hoạch định một kế hoạch mua sắm thông minh, tiết kiệm mà mang lại hiệu quả lại trở thành một bài toán mới khiến các bà mẹ phải trăn trở.

“Cung” và “cầu” đã có, thế nhưng người tiêu dùng sẽ chi tiêu thế nào để thông minh và hiệu quả? Không chỉ mua hàng trực tiếp tại các trung tâm mua sắm, việc ngồi tại nhà hay văn phòng bấm chuột để mua hàng qua mạng không còn xa lạ với người tiêu dùng. Việc mua sắm online giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, hình thức thanh toán thuận tiện giúp người tiêu dùng thoải mái chi tiêu và sở hữu ngay món hàng mình thích.

Mua sắm theo Gói thuê bao ngày càng nở rộ và phát triển nhanh chóng. Bất cứ mặt hàng nào cũng có thể sử dụng hình thức mua hàng theo Gói thuê bao từ thực phẩm, nhu yếu phẩm....

- Tiết kiệm chi phí: Điều đầu tiên hữu ích và đáng nhắc nhất chính là việc sử dụng Gói thuê bao là tiết kiệm tiền khá nhiều. Cũng như mua hàng sỉ, nó sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mua lẻ. Nếu bạn mua tích trữ một sản phẩm nào đó nhiều thì việc mua theo gói là cần thiết.

- Theo dõi được số lượng sản phẩm sử dụng trong một thời gian nhất định: Mẹ sẽ biết được 1 tháng mình sử dụng hết bao nhiêu sản phẩm này để có thể dành riêng một khoản ngân sách cho nó

- Xua tan nỗi lo hết đồ dùng bất chợt: Mẹ sẽ được lựa chọn thời điểm giao hàng hợp lý mà không cần phải qua các thao tác đăng kí mỗi lần đặt hàng.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare xin gửi tới ba mẹ chương trình mua sắm tiện ích Thuê bao bỉm sữa. Với mong muốn san sẻ giúp mẹ những nỗi lo lắng trong quá trình chăm sóc con yêu, cũng như tạo ra được một kế hoạch tiêu dùng hợp lý, chương trình Thuê bao bỉm/tã mang lại cho mẹ rất nhiều tiện ích khi mua sắm, tiết kiệm thời gian, đảm bảo chi phí tiêu dùng hợp lý, theo kế hoạch định trước.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto