MÁCH LẺO CHO MẸ

Bambo Nature - Tã giấy hữu cơ an toàn cho bé

20-03-2017, 3:03 pm     0 498

2017 là năm của các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ lên ngôi, các mẹ bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn các dòng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình mình, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé yêu.

Thời tiết mưa ẩm là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, mẹ càng phải chú ý nhiều hơn trong việc giữ gìn vệ sinh cho bé để tránh hăm tã, dị ứng tã bỉm, và đặc biệt là lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bé.

Hiểu được điều này, TutiCare là đơn vị đi đầu trong việc giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, một trong số đó là sản phẩm tã, bỉm tới từ Đan Mạch Bambo Nature. Thương hiệu hàng đầu thế giới nay đã được phân phối chính thức tại Việt Nam, mẹ sẽ không phải vất vả tìm mua hay lo lắng về nguồn gốc sản phẩm nữa. Hãy cùng TutiCare khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm đang làm mưa gió trên thị trường toàn cầu này nhé!

1. Thành phần an toàn, đạt chứng nhận hữu cơ

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tã giấy mập mờ về thành phần và chất lượng, mọi thông tin chỉ được cung cấp từ một phía là nhà sản xuất và hiếm có sự kiểm tra của những tổ chức có thẩm quyền, những sản phẩm đó có thể có mặt những thành phần vô cùng độc hại. Trong khi đó thành phần của tã giấy hữu cơ Bambo Nature được viết chi tiết và công khai trên bao bì, và hoàn toàn không chứa những chất sau: 

+ Tã giấy hữu cơ Bambo Nature không chứa chất tẩy trắng Chlorine (CIo) và chất hóa quang. Đây là hai chất thường dùng để tạo độ trắng cho sản phẩm giúp sản phẩm sáng và bắt mắt hơn, tuy nhiên đây là hai chất rất dễ gây kích ứng da. Nguy hiểm hơn nữa, theo GreenAmerica.org, các nhà nghiên cứu đã phát hiện dấu vết của dioxin - phụ phẩm của quá trình tẩy trắng trong nhiều loại tã giấy, và khoa học đã chứng minh nếu một người phơi nhiễm dioxin dù lượng nhỏ nhất thì đã mang trong mình hiểm họa ung thư.

+ Tã giấy hữu cơ Bambo Nature không chứa Formaldehyd, chất được sử dụng trong những sản phẩm tã giấy hữu cơ thông thường để chống nhăn, chống bám bẩn và giúp sản phẩm bền màu hơn. Nếu bé thường xuyên phải tiếp xúc với loại hóa chất này thì sức khỏe của trẻ sẽ phải chịu những hậu quả khá nghiêm trọng. Nếu nhẹ thì có thể có các biểu hiện như kích thích mắt và màng nhầy, làm chảy nước mắt, đau đầu, cảm giác nóng trong cổ họng và khó thở, nặng có thể gây ung thư.

+Tã giấy hữu cơ Bambo Nature không chứa những chất hóa dầu xylene, ethylbenzene, styrene và ispropylene. Lý do mà những nhà sản xuất tã giấy thông thường sử dụng những chất này là vì nó có khả năng giúp sản phẩm bền và dai hơn, nhưng mặt khác đây sẽ là yếu tố làm tổn thương các tế bào biểu bì của trẻ và nguy hiểm hơn là dẫn đến rối loạn nội tiết, ảnh hưởng lâu dài tới trẻ.

+ Tã giấy hữu cơ Bambo Nature không chứa những hợp chất có nguy cơ gây hại cao SVHC - Substances of Very High Concern (REACH Article 33(2))

+ Tã giấy hữu cơ Bambo Nature không sử dụng guyên vật liệu “ bẩn”: có rất nhiều sản phẩm sử dụng bột giấy, bông được tái chế hoặc chứa một dư lượng lớn thuốc sâu, thuốc tăng trưởng còn thành phần bột giấy và bông của sản phẩm được khai thác tại những cánh rừng đạt chứng nhận FSC Label -nguồn rừng được quản lý nghiêm ngặt và khai thác có kế hoạch: duy trì, bảo tồn đi kèm công tác trồng mới- nên tuyệt đối an toàn.

Về chất lượng của sản phẩm thì mẹ có thể hoàn toàn an tâm. Tã giấy hữu cơ Bambo Nature đã phải trải qua rất nhiều bước kiểm tra, giám sát từ khâu sử dụng nguyên vật liệu đến sản xuất, tiêu thụ và đạt những chứng nhận hữu cơ được cấp bởi những tổ chức uy tín nhất trên thế giới

2. Khả năng thấm hút một chiều 12s/12h

Công nghệ Top Dry giúp thấm hút nhanh trong vòng 12s và chống thấm ngược lên bề mặt giúp tã khô thoáng suốt 12H. Để kiểm nghiệm điều này đã có rất nhiều thí nghiệm được tiến hành, mẹ có thể tham khảo trên những trang nổi tiếng như babygearlab (website chuyên làm những thí nghiệm trên những sản phẩm dành cho trẻ em, từ đó sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất cho các mẹ)

Tại Việt Nam để kiểm tra sản phẩm mẹ có thể sử dụng 50ml nước – tương ứng với 1 lần đi tiểu của trẻ để thử khả năng thấm hút. Và thường thì  tã giấy hữu cơ Bambo Nature sẽ thấm hút hoàn toàn trong thời gian chỉ từ 9s đến 12s, tùy vào số lần thấm hút.

Không những vậy tã giấy hữu cơ Bambo Nature có thể thấm hút tới 700ml nước mà không hề bị thấm ngược, vón cục hay xô lệch kể cả khi mẹ dùng tay ấn vào. Đây là điểu không một sản phẩm nào trên thị trường có thể làm được.

Khả năng thấm hút tuyệt vời của sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu của nhà sản xuất, đặc biệt là cải tiến hạt vi ngọc trai siêu thấm với khả năng ngậm nước và trương nở gấp 100 lần kích thước ban đầu. Bên cạnh đó màng bề mặt được làm từ Polypropylene( vài không dệt) giúp nước thải được dàn đều và thấm hút một chiều, ngăn không cho thấm ngược. Do đó sản phẩm vẫn khô thoáng sau 12H sử dụng, một đêm ngon giấc chỉ là điều đơn giản với tã giấy hữu cơ Bambo Nature.

3. Mỏng nhẹ thoáng khí

Tã giấy hữu cơ Bambo Nature được thiết kế với chất liệu màng đáy thở đặc biệt giúp thoát ẩm, thoát hơi, mang đến cảm giác nhẹ tênh, thoải mái cả ngày và đêm cho bé. Không những vậy với khả năng thấm hút nhanh và ngăn thấm ngược vượt trội và bề mặt nhẵn mịn đảm bảo tã sẽ không dính bết vào da bé gây cảm giác khó chịu, kể cả khi tè nhiều bé vẫn luôn có được cảm giác thoải mái nhất.

4. Ôm vừa khít, chống tràn hiệu quả

Thay vì đai hông thun như nhiều sản phẩm khác thì tã giấy hữu cơ Bambo Nature sử dụng thiết kế đai hông ôm sát và đai dán co giãn siêu linh hoạt cùng chiều dài vượt trội,  sản phẩm ôm được trọn vẹn cơ thể bé, ngăn hiện tượng tràn và đảm bảo phù hợp với mọi kích thước hay tư thế vận động của bé.

Một sản phẩm an toàn, thấm hút tuyệt đối, khô thoáng và linh hoạt đảm bảo sẽ mang tới cho bé những phút giây thoải mái nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto