MÁCH LẺO CHO MẸ

7 Mẹo nhỏ giúp phân biệt sữa Pediasure thật giả dễ dàng

19-01-2017, 10:04 am     0 47866

Gần đây những thông tin về các loại sữa giả trôi nổi nhiều trên thị trường khiến không ít ông bố bà mẹ hoang mang về việc lựa chọn dòng sữa chính hãng cho con đặc biệt là dòng sữa đang được yêu thích hiện nay sữa Pediasure Úc  vậy làm thế nào để biết cách phân biệt sữa Pediasure thật và giả hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau để có những thông tin hữu ích phân biệt dòng sữa thật giả này nhé !

Pediasure được biết đến là dòng sữa có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của các bé ngoài việc cung cấp các chất dinh dưỡng các chất khoáng cùng Vitamin cần thiết cho sự phát triển theo từng lứa tuổi của trẻ còn có tác dụng phục hồi sức khỏe cho trẻ mới ốm dậy, bổ sung các dinh dưỡng thiếu hụt ở trẻ biếng ăn tăng sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch tự nhiên ở trẻ giúp trẻ tăng cân tốt hơn. Để phân biệt được dòng sữa Pediasure thật và giả mẹ cần xem xét kĩ bao bì sản phẩm với những hàng giả thì thường làm từ những nguyên liệu rẻ tiền từ nhãn mác cho tới vỏ hộp và cả chât lượng sữa bên trong không những không đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng ở bé mà có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bé . Sau đây là những thông số cơ bản giúp phân biệt sữa Pediasure thật và giả mẹ có thể tham khảo 

Pediasure - Dòng sữa uy tín tới từ thương hiệu sữa Abbott Grow uy tín toàn thế giới

1. Dựa trên mã vạch sữa PediaSure
 
Từ tháng 12/2012, sữa PediaSure Úc đã được thay đổi nơi sản xuất từ Đan Mạch sang Hà Lan. Theo đó, mã vạch của loại sữa PediaSure cũng có sự thay đổi từ 931 sang 871. Vì vậy, khi mua sữa PediaSure Úc tại các hệ thống shop hoặc cửa hàng, siêu thị thì mẹ nên chú ý đến mã vạch niêm yết của sữa PediaSure là 8710428001818. Đây là một trong những mẹo nhỏ giúp phân biệt sữa PediaSure thật giả đơn giản mà mẹ không nên bỏ qua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Với các loại sữa bột khác, mẹ cũng có thể kiểm tra mã vạch theo quốc gia. Cụ thể: USA & Canada (00-13), Anh (50), Nhật Bản (49-45), Pháp (30-37), Đức (40-44), New Zealand (94), Singapo (888), Hàn Quốc (880), Trung Quốc (690-692), Đài Loan (471), Hồng Kông (489), Thái Lan (885), Việt Nam (893).
 
2. Kiểm tra kỹ bao bì sữa  PediaSure

Để phân biệt sữa PediaSure thật và sữa Pediasure giả, bạn cũng cần kiểm tra bao bì của sữa kỹ lưỡng. Những loại sữa nhái thường in hình ảnh mờ, câu từ thiếu, sai lỗi chính tả, một số còn có hình ảnh không được trùng khớp với bao bì thật. Vì vậy, khi mua sữa PediaSure mẹ nên xem xét kể cả về màu sắc, câu chữ , in ấn hình ảnh trên bao bì một cách thật kỹ lưỡng để tránh mua phải sữa Pediasure giả.
 
Đặc biệt, bạn cũng cần phải chú ý đến phần in hạn sử dụng của sữa, hạn sử dụng phải được in một cách rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa cũng như bị in chồng chất lên nhau.


3. Quan sát màu sắc của sữa
 
Sữa bột PediaSure hàng thật thường có màu vàng nhạt, ngược lại sữa bột hàng nhái thường có màu vàng cháy hoặc màu xám hơn hoặc có thể bị vón cục.
 
4. Dùng tay kiểm tra độ mịn của sữa
 
Các loại sữa PediaSure chính hãng thường có độ mịn rất cao, không có hiện tượng bị vón cục, còn với sữa PediaSure hàng nhái thì khi sờ vào sẽ thấy hạt có độ sạn, thô ráp.

5. Ngửi mùi sữa Pediasure
 
Ngửi mùi sữa cũng là một trong số những cách để mẹ có thể phân biệt sữa PediaSure thật giả. Sữa thật khi bật nắp hộp thường sở hữu mùi thơm mát, dịu nhẹ, còn sữa PediaSure hàng giả khi ngửi sẽ thấy có mùi chua thậm chí là mùi ngai ngái, hoặc là hơi tanh một chút.
 
6. Nếm thử sữa PediaSure
 
Một mẹo nhận biết sữa PediaSure thật giả nữa các mẹ cũng có thể áp dụng là nếm thử sữa. Nếm thử một ít sữa bột nếu thấy sữa mịn, tan chậm và hơi dính đầu lưỡi thì đó là sữa PediaSure thật, ngược lại nếu cảm thấy ngậm sữa vào miệng mà đầu lưỡi hơi rát, sữa tan nhanh và sữa có vị hơi chua thì là sữa PediaSure hàng giả.

7. Hòa tan sữa Pediasure
 
Hòa tan sữa với nước cũng là cách phân biệt sữa PediaSure thật giả mà được nhiều chị em áp dụng. Với sữa PediaSure thật, khi hòa tan sữa với nước thì sữa sẽ chưa thể tan ngay mà nổi lơ lửng một lúc và kết hạt bên trên, khi bạn khuấy sữa mới bắt đầu tan đều và để 5 phút sau không hề nhận thấy sữa bị lắng cặn. Trong khi đó, sữa PediaSure thuộc loại hàng giả chỉ cần cho sữa vào nước là sữa đã tan rất nhanh tuy nhiên không hòa tan hết với nước, khi để sẽ thấy rõ sữa bị lắng cặn dưới đáy bình hoặc cốc
 
Trên đây là 7 mẹo nhỏ giúp phân biệt sữa Pediasure thật và sữa Pediasure giả các mẹ nên bỏ túi và áp dụng khi chọn mua sữa Pediasure cũng như các loại sữa bột khách để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của con mình

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto