MÁCH LẺO CHO MẸ

4 sai lầm của mẹ khi sử dụng xe đẩy trẻ em

16-09-2016, 8:34 am     0 1057

Xe đẩy trẻ em được sử dụng rất nhiều và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên là trong quá trình sử dụng thì bố mẹ lại rất dễ mắc phải những sai lầm khi sử dụng xe. Vậy những sai lầm đó là gì?

Sai lầm của mẹ khi sử dụng xe đẩy trẻ em

Sai lầm của mẹ khi sử dụng xe đẩy trẻ em

1. Không kiểm tra an toàn của xe trước khi đặt bé lên xe

Đây là lỗi mà bố mẹ rất hay mắc phải và có thể khiến bé sẽ gặp rủi ro đáng tiếc. Vì vậy bạn cần phải kiểm tra lại đai an toàn, khung xe, độ chắc chắn của đệm, các khớp nối của xe đẩy, ốc vít thường xuyên để đảm bảo xe hoạt động bình thường trước khi cho bé lên xe.

2. Không thắt dây an toàn hoặc là không sử dụng phanh khi dừng xe

Nhiều người thường chủ quan hoặc là vội vàng mà không thắt dây an toàn cho bé khi ngồi trong xe nên đôi khi với những bé nghịch ngợm mà bố mẹ quên không thắt dây an toàn khiến cho bé ngã ra khỏi ngoài xe. Không chỉ vậy, đối với những đoạn đường không bằng phẳng khi đẩy bé trên những đoạn đường này nếu không thắt đai an toàn thì sẽ khiến cho bé dễ bị va đập vào khung xe làm tổn hại sức khỏe của bé. Và một điểm đặc biệt cần phải nhớ đó là: khi dừng xe dù ở bất cứ đâu thì  bố mẹ cần phải khóa bánh xe để đảm bảo xe không bị trôi khi dừng làm gây nguy hiểm cho bé.

3. Treo đồ vào tay xe đẩy

Nhiều phụ huynh khi cho con ra ngoài thường treo rất nhiều đồ lên xe, đặc biệt là phần tay của xe đẩy. Vì vậy rất dễ bị quá tải khiến cho chiếc xe bị lật do mất cân bằng. Do vậy, tốt nhất là bạn nên lựa chọn một chiếc xe đẩy cho bé có ngăn chứa đồ rộng ở phía dưới của gầm xe để tránh bị lệch trọng tâm của xe. Vì khi mất cân bằng sẽ rất dễ gây nguy hiểm cho bé.

4. Không thường xuyên vệ sinh xe đẩy

Sau một thời gian sử dụng thì xe đẩy sẽ bị bám bẩn, và bên trong đó tiềm ẩn rất nhiều vi khuẩn mất vệ sinh . Vì vậy mà khi sử dụng thì bố mẹ nên vệ sinh xe đẩy thường xuyên cho bé và bảo vệ sức khỏe.

Do vậy mà khi chọn mua và sử dụng xe đẩy trẻ em thì phụ huynh hãy nhớ lại những sai lầm này và đừng quên khắc phục nó trong thời gian tương lai nhé!

Với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì hy vọng là bạn có thể sử dụng chiếc xe day em be một cách đúng nhất. Chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại: tuticare.com.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto