MÁCH LẺO CHO MẸ

10 món quà Giáng Sinh “chất lừ” bé không thể chối từ

11-12-2017, 12:00 am     0 1136

Dịp lễ Giáng Sinh đang đến gần, chắc hẳn các ông bố bà mẹ đều rất đau đầu trong việc chọn lựa quà tặng cho con yêu của mình. Trong khi thị trường đồ chơi và quà tặng trẻ em hiện nay đều rất đa dạng và phong phú, vậy thì các bố mẹ nên lựa chọn loại đồ chơi hay món quà nào sẽ khiến bé thích thú, bất ngờ đồng thời cũng mang tính giáo dục cao hoặc giải trí lành mạnh cho bé đây? Trong mùa Noel này, siêu thị  mẹ và bé Tuticare cũng mong muốn các bé nhận được những món quà và lời chúc tốt đẹp nhất, vì vậy Tuticare đã quyết định cho ra đời dịch vụ chuyển quà Noel Tuticare đến tận tay các bé. Và dưới đây Tuticare xin gợi ý 10 món quà chắc chắn sẽ khiến các bé vui vẻ và bố mẹ cũng ưng ý:

1. Đàn guitar đồ chơi

Một chiếc đàn guitar đồ chơi sẽ là món quà phù hợp cho các bé yêu thích âm nhạc và có ước mơ trở thành ca sĩ hay nhạc sĩ. Bên cạnh đó, đàn đồ chơi có tác dụng tích cực đến tư duy và suy nghĩ của trẻ, giúp trẻ yêu đời và sáng tạo hơn. Những sợi dây đàn được chế tạo thích hợp với ngón tay mềm yếu và mỏng manh của trẻ giúp trẻ có thể thoải mái đánh đàn mà không sợ bị đau.

dan-guitar-do-choi

2. Bộ đồ chơi làm tóc cho búp bê

Dường như việc làm đẹp của mỗi người phụ nữ đều bắt đầu từ khi còn nhỏ vì vậy các bé gái nhà bạn sẽ rất sung sướng khi nhận được một bộ đồ chơi làm tóc cho búp bê. Món đồ chơi này không chỉ giúp bé thoải mái sáng tạo trong việc làm tóc mà biết đâu lại còn có thể định hướng cho bé trở thành những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng sau này.

do-choi-lam-toc-bup-be

3. Bộ đồ chơi bóng rổ mini

Đây là món quà hoàn hảo cho các bé trai yêu thích thể thao đặc biệt là môn bóng rổ. Bộ đồ chơi với kích thước nhỏ không chỉ dễ đàng lắp đặt trong nhà mà còn có thể phát sáng trong đêm giúp các bé có thể vận động kể cả khi trời tối hoặc dùng để trang trí căn phòng cũng rất độc đáo.

bo-do-choi-bong-ro

4. Tủ quần áo búp bê mini

Liệu có bé gái nào lại chê một tủ quần áo ngập tràn những bộ trang phục, giày dép, mũ và túi xách cho búp bê như một quý cô thật sự chứ. Bộ đồ chơi này không chỉ giúp thỏa mãn thú vui của bé mà còn giúp bé thỏa sức phối hợp và sáng tạo ra các loại trang phục khác nhau cho búp bê. Và biết đâu bộ đồ chơi này sẽ là tiền đề cho con đường trở thành nhà thiết kế thời trang hoặc stylist sau này của bé.

tu-quan-ao-bup-be

5. Bộ đồ chơi làm đầu bếp

Bộ đồ chơi làm đầu bếp bao gồm những vật dụng cơ bản như xẻng, thìa, dao, nồi, đồ ăn giả sẽ giúp bé tạo ra những món ăn ngon miệng và độc đáo cho các thành viên trong gia đình. Bộ đồ chơi này cũng giúp cho bố mẹ và con cái gần gũi nhau hơn khi bố mẹ phải đóng vai trò là người thử những món ăn mới lạ cho bé. Chắc chắn trò chơi này sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho cả nhà.

do-choi-dau-bep

6. Một chú heo tiết kiệm tiền

Các chú heo tiết kiệm tiền sẽ là một món quà rất hữu dụng trong việc dạy các bé về cách tiết kiệm cũng như sử dụng đồng tiền một cách hợp lý. Bố mẹ và bé có thể tự tay trang trí cho chú heo đất để chúng trở nên độc đáo hơn đồng thời khiến các bé cảm thấy thích thú hơn trong việc tiết kiệm tiền.

lon-tiet-kiem-tien

7. Một hộp quà chứa đồ trang sức

Một hộp quà chứa những đồ trang sức nhỏ nhắn, xinh xắn, nhiều màu sắc là điều không bé gái nào có thể chối từ. Bố và mẹ hoàn toàn có thể tạo ra món quà này bằng cách lựa chọn những chiếc chun buộc tóc nơ hoặc bờm, cặp tóc, dây chuyền, vòng tay, nhẫn… được trang trí kim tuyến lấp lánh, nhiều màu sắc. Món quà này sẽ rất ý nghĩa bởi chúng sẽ theo bé suốt trong một thời gian.

hop-do-trang-suc

8. Truyện cổ Grimm

Với những em bé thích được lắng nghe các câu chuyện cổ tích hoặc ngắm các hình vẽ nhiều màu sắc thì một cuốn truyện cổ Grimm là món quà rất thích hợp. Những câu chuyện Grimm sẽ mang đến cho bé rất nhiều bài học trong cuộc sống, những bài học về đạo đức thông qua lối dẫn truyện và từ ngữ đời thường dễ đọc, dễ hiểu qua đó có tính giáo dục rất tốt cho bé.

truyen-co-grimm

9. Bộ đồ chơi xếp hình Lego

Có lẽ đây là món quà được yêu thích nhất mọi thời đại. Bất kể bé gái hay bé trai cũng đều phù hợp với món quà này. Những mảnh ghép xếp hình sẽ giúp bé rèn luyện khả năng logic, suy luận và sự sáng tạo. Nếu bố mẹ đang tìm kiếm những món quà có tính giáo dục cao thì đây chính là bộ đồ chơi thích hợp với yêu cầu của bố mẹ.

bo-do-choi-lego

10. Ghế nhồi hạt đậu hoặc xốp

Những chiếc ghế thoải mái, dễ chịu này sẽ là nơi để bé có thể nằm đọc sách, truyện, thư giãn, nghe nhạc hoặc xem hoạt hình…

ghe-nhoi-hat-xop

Bố mẹ đã lựa chọn được những món quà ưng ý cho bé yêu nhà mình chưa? Và để thêm phần bất ngờ cho các bé cũng như để cho bé trải nghiệm bầu không khí Giáng Sinh ý nghĩa và tuyệt vời nhất, bố mẹ hãy sử dụng dịch vụ chuyển quà Noel của Tuticare nhé.

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto