MÁCH LẺO CHO MẸ

10 món quà xinh xắn mà bé yêu Hello Kitty sẽ thích mê

12-12-2017, 12:00 am     0 2650

Mỗi năm vào thời điểm này, bố mẹ thường rất bận bịu với công việc ở công ty. Tuy nhiên bố mẹ đừng quên dành thời gian và những món quà cho các bé trong dịp Giáng Sinh vì đây không chỉ là dịp lễ thông thường mà nó còn là ngày lễ cuối cùng của năm dương lịch, là thời điểm cả gia đình cùng nhìn lại những công việc đã xảy ra trong năm vừa qua cũng như dành tặng bé yêu ở nhà những món quà động viên khích lệ vì đã cố gắng cho cả năm. Nếu như bố mẹ quá bận bịu để có thể tìm hiểu kỹ lưỡng những món quà phù hợp cho con gái yêu thì Tuticare xin gợi ý những món quà có liên quan đến Hello Kitty – chú mèo đáng yêu mà bất kỳ bé gái nào cũng sẽ yêu thích cùng với dịch vụ chuyển quà Noel Tuticare sẽ khiến các bé rất bất ngờ và thích thú khi thấy một ông già Noel thật sự tặng quà cho mình.

1. Balo Hello Kitty

Một chiếc balo in hình những chú mèo Kitty xinh xắn sẽ là món quà khiến các bé gái rất yêu thích bởi có thể mang theo đến bất kỳ đâu, dù là đi học hay đi chơi. Các bé sẽ cảm thấy rất sung sướng và hãnh diện khi được khoe chiếc túi đáng yêu này với bạn bè và người thân.

balo-hello-kitty

2. Túi xách Hello Kitty

Có ai lại có thể chối từ một chiếc túi xách Hello Kitty sành điệu và nữ tính chứ. Với chiếc túi xách đáng yêu này, bé có thể đựng được rất nhiều đồ dùng riêng của bé như chun buộc tóc, cặp tóc, bờm, lược… khi đi chơi hoặc đi dự tiệc.

tui-xach-hello-kitty

3. Bộ đồ ngủ in hình Hello Kitty

Điều gì có thể tuyệt vời hơn là được đi ngủ trong một bộ đồ hình chú mèo đáng yêu. Những bộ trang phục này có thể sẽ khiến bé yêu thích và tự giác lên giường đi ngủ mà không cần bố mẹ nhắc nhở đấy.

bo-do-ngu-hello-kitty

4. Bộ đồ chơi làm bánh hình Hello Kitty

Bé gái nhà bạn yêu thích chú mèo Nhật Bản xinh xắn này đồng thời cũng rất thích việc nấu ăn. Vậy thì đây chính là món quà hoàn hảo dành cho bé trong dịp Giáng Sinh năm nay. Những món đồ có hình Kitty xinh xắn, dễ thương này thậm chí còn khiến người lớn khó có thể từ chối.

do-choi-lam-banh-hello-kitty

5. Một đôi giày in hình Hello Kitty

Những đôi giày in hình Kitty đều mang đến vẻ nữ tính, đáng yêu và điệu đà, điều này chắc chắn sẽ khiến bé gái nhà bạn vui thích và diện hàng ngày.

giay-hello-kitty

6. Đôi tất hình Hello Kitty

Những đôi tất luôn là một món quà đầy ý nghĩa trong những ngày mùa đông lạnh giá. Chúng không chỉ mang ý nghĩa rằng sẽ luôn mang đến sự ấm áp và an lành cho bé mà còn giúp bé trở nên nổi bật và xinh xắn hơn trong những đôi tất dễ thương này.

tat-hello-kitty

7. Bờm Hello Kitty

Có bé gái nào lại không thích những món đồ trang sức nhỏ nhắn, điệu đà này chứ. Với những chiếc bờm hình Kitty, bé gái nhà bạn sẽ trở nên xinh xắn và nữ tính hơn rất nhiều.

bom-hello-kitty

8. Dây chuyền Hello Kitty

Những sợi dây chuyền hình mèo Kitty ngộ nghĩnh sẽ làm tôn lên vẻ đáng yêu và trong sáng của bé. Chắc chắn bé sẽ cảm thấy rất thích và tự tin khoe với bạn bè.

day-chuyen-hello-kitty

9. Khuôn làm socola hình Kitty

Nếu bé gái nhà bạn đã đủ lớn để có thể phụ bếp với mẹ thì tại sao lại không dành tặng món quà này và dành thời gian làm ra những viên kẹo socola hình Kitty ngon lành và dễ thương nhỉ. Đó sẽ là những khoảnh khắc mẹ và con gái đầy ý nghĩa và khó có thể quên được đồng thời giúp cho tình cảm giữa 2 mẹ con lại ngày càng khăng khít hơn.

khuon-lam-banh-hello-kitty

10. Gấu bông Hello Kitty

Những chú gấu bông Hello Kitty luôn nằm trong danh sách những món quà được các bé gái yêu thích. Việc tặng cho bé một chú gấu bông đồng nghĩa với việc bạn đã cho bé thêm một người bạn mới. Chú gấu Kitty sẽ là người bạn đồng hành trong cả lúc ăn, lúc ngủ, nghe bé tâm sự chuyện vui buồn và đi theo bé thậm chí đến cả khi trưởng thành.

gau-bong-hello-kitty

Những món quà Giáng Sinh sẽ càng có ý nghĩa hơn khi bố mẹ lựa chọn dịch vụ chuyển quà ông già Noel để dành tặng các món quà cho bé. Hãy để bé sống trong khoảng thời gian trẻ thơ đúng nghĩa và hãy để bé được quyền mơ mộng bố mẹ nhé.

 

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto