TIN SỰ KIỆN

[TutiCare Hà Nội] DÙNG THỬ MIỄN PHÍ VÀ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT

04-08-2016, 4:52 pm     0 2153

Để khẳng định chất lượng cũng như mang đến tận tay người tiêu dùng dòng sản phẩm cao cấp đến từ nhãn hàng MOTHER-K  - nhãn hàng được yêu thích nhất tạị HÀN QUỐC. Tuticare xin trân trọng kính mời quý khách hàng tham gia trải nghiệm chương trình “DÙNG THỬ MIỄN PHÍ VÀ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT” sản phẩm Túi trữ sữa cảm biến nhiệt Mother-K Hàn Quốc & Lót thấm sữa Mother-K Hàn Quốc.

Địa điểm và thời gian diễn ra sự kiện:

1, Thời gian: 15h - 21h ngày 30-31/07/2016

 + 33A Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

 + 254 Ngô Gia Tự, Hà Nội.

 + 92A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

+ 16A Đinh Tiên Hoàng, Hồ Chí Minh.

2, Thời gian: 15h - 21h ngày 1, 2,3/08/2016

 + 33A Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

3, Thời gian: 15h - 21h ngày 1, 2,3/08/2016

 + 56A Ngọc Khánh, Hà Nội.

 + 96 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội.

+ 16A Đinh Tiên Hoàng, Hồ Chí Minh.

Đối tượng áp dụng:

Tất cả khách hàng mua túi trữ sữa hoặc máy hút sữa (tất cả các nhãn hàng) và các mẹ bầu đến với Tuticare trong thời gian diễn ra chương trình.

Với những ưu điểm vượt trội và chất lượng đảm bảo, Tuticare tin rằng sản phẩm Túi trữ sữa cảm biến nhiệt Mother-K Hàn Quốc & Lót thấm sữa Mother-K Hàn Quốc cũng như các sản phẩm khác của nhãn hàng Mother-K sẽ mang đến cho các mẹ cảm giác HOÀN TOÀN HÀI LÒNG.

Ngoài ra, khi đến với cửa hàng trong thời gian diễn ra chương trình, các mẹ còn có dịp nhận gặp gỡ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Mother-K trong trang phục Hanbok – trang phục truyền thống của Hàn Quốc để nhận được sự tư vấn nhiệt tình về sản phẩm & các vấn đề liên quan hoặc chụp lại những bức hình xinh xắn để lưu giữ kỉ niệm.

--------
Nếu mẹ vẫn băn khoăn về xuất xứ hay chất lượng của sản phẩn của các thương hiệu này,vậy Tuticare xin cung cấp thêm cho các mẹ một vài thông tin về thương hiệu này nhé.

- MOTHER-K & K-MOM:  với tiêu chí phát triển là mang đến cho các mẹ và bé những sản phẩm an toàn được làm từ các nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên, Mother-K & K-Mom đã trở thành thương hiệu được các mẹ Hàn yêu thích nhất hiện nay. Dòng sản phẩm Túi trữ sữa có cảm biến nhiệt được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh dày dặn không chứa PBA đã được tiệt trùng sẵn; cùng với các loại Lót thấm sữa có tính thấm hút tuyệt vời, rất khô thoáng, không kích ứng da cùng với thiết kế ôm sát bầu ngực rất thẩm mỹ đã làm cho Mother-K trở thành thương hiệu quen thuộc được  mẹ Hàn tin dùng. Bên cạnh đó, các loại Nước giặt,xả, rửa bình và rau củ Hữu cơ của K-Mom, đã đạt được rất nhiều giải thưởng  uy tín cũng như nhận được chứng nhận USDA( hữu cơ) của Korea FDA và FDA Hoa Kỳ hiện cũng rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

 

Sản phẩm quà tặng chỉ còn với số lượng có hạn nên quý khách hãy nhanh chân đến với Tuticare kẻo lỡ nhé.

------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto